Bụi đời Chợ Lớn bị phát tán bất hợp pháp trên mạng

11:07, 06/07/2013
.

Ngay sau khi bản phim Bụi đời Chợ Lớn bị phát tán trên mạng (5/7), Công ty cổ phần phim Thiên Ngân đã chính thức gửi công văn đến các cơ quan chức năng để tố cáo và đề nghị các cơ quan chức năng điều tra tìm ra tổ chức hoặc cá nhân nào đang đưa bộ phim Bụi đời Chợ Lớn ra công chúng thông qua trang Youtube và một số trang khác.

 

“Bụi đời chợ Lớn” đang được phát tán trên mạng.
“Bụi đời chợ Lớn” đang được phát tán trên mạng.



Đây là một hành động vi phạm pháp luật Viêt Nam và làm tổn hại đến uy tín cũng như kinh tế của các công ty tham gia sản xuất phim Bụi Đời Chợ Lớn, trong đó có Công ty Cổ phần phim Thiên Ngân.

Bộ phim Bụi đời Chợ Lớn do hãng phim Chánh Phương sản xuất và Công ty Cổ phần phim Thiên Ngân là đơn vị đầu tư và phát hành. Với tư cách là nhà phát hành phim Bụi đời Chợ Lớn, Công ty Thiên Ngân đã tuân thủ chặt chẽ mọi quy trình phê duyệt phim theo Luật Điện ảnh Việt Nam. Sau khi có quyết định cuối cùng của Cục Điện ảnh liên quan đến việc cấm phát hành bộ phim Bụi đời Chợ Lớn, Công ty Thiên Ngân đã hoàn toàn tuân theo quyết định của Cục Điện ảnh và tuân thủ mọi quy định của Luật Điện ảnh nói riêng cũng như các quy đinh khác của luật pháp Việt Nam.

Bản phim Bụi đời Chợ Lớn đang được phát tán trên trang Youtube và các trang khác đã được người phát tán cố tình gắn tên Galaxy (là tên giao dịch tiếng Anh của Công ty phim Thiên Ngân), là sự vu khống trắng trợn. Đây là bản nháp đang trong quá trình chỉnh sửa, không phải bản hoàn chỉnh của bộ phim. Công ty cổ phần phim Thiên Ngân sẽ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng để tìm ra cá nhân hoặc đơn vị nào đang vi phạm pháp luật khi đưa bản phim Bụi đời Chợ Lớn lên trang Youtube và các trang khác.

 

Tuyết Minh/Hà nội mới


.