Psy phá kỷ lục của Susan Boyle lẫn Justin Bieber

03:04, 17/04/2013
.

Gentleman - MV mới của Psy phá kỷ lục khi vượt qua con số 100 triệu lượt truy cập trên Youtube chỉ trong tuần đầu tiên kể từ ngày phát hành (13-4).

 

Chàng béo Psy biểu diễn  trong chương trình ca nhạc Happening ở Seoul vào ngày 13-4
Chàng béo Psy biểu diễn trong chương trình ca nhạc Happening ở Seoul vào ngày 13-4


Đây là con số không gây bất ngờ cho người hâm mộ "chàng béo" Psy này. Mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về MV mang tình hài hơi "lố lăng" nhưng Gentleman có 105,4 triệu lượt truy cập tính đến sáng hôm nay (17-4), vượt qua kỷ lục trước đó của ngôi sao vụt sáng sau một đêm Susan Boyle với ca khúc I Dreamed A Dream làm nên tên tuổi của bà trong chương trình Britain's Got Talent. Clip I Dreamed A Dream của Susan Boyle đã nhận được 100 triệu lựợt truy cập trên Youtube trong hơn 1 tuần xuất hiện vào năm 2009.

Gentleman của Psy cũng phá kỷ lục của ngôi sao dành cho tuổi teen Justin Bieber khi chỉ trong vòng 24 tiếng đầu tiên kể từ khi xuất hiện trên Youtube đã nhận được 20 triệu lượt truy cập, trong khi đó video Boyfriend của Justin Bieber chỉ nhận được 8 triệu lượt truy cập trong ngày đầu tiên xuất hiện trên Youtube vào tháng 5-2012.

Gentleman cũng được xếp trong top 10 ca khúc ăn khách trên iTunes ở một số đất nước như Pháp, Australia, Canada, Anh và xếp đầu bảng ở các nước như Phần Lan, Thụy Điển, Đan Mạch và Hy Lạp.

Xuất hiện trong hình ảnh đặc trưng với chiếc kính đen, Psy trong Gentleman đã thể hiện điệu lắc hông hài hước, được quay ở nhiều nơi tại Seoul như trong cửa hàng thời trang cao cấp, nhà hàng, hồ bơi và cả trong thư viện. Câu chuyện đơn giản của Gentleman chỉ là một quý ông thích trêu chọc và "chơi khăm" phụ nữ và chỉ chấm dứt các trò vui quái gở và bất lịch sự đó khi thực sự gặp được một nửa của mình.

Trước đó, Gangnam Style của Psy đi vào lịch sử khi trở thành video có số lượt xem đông nhất - 1,5 tỉ người trên YouTube kể từ lần đầu ca khúc được đăng tải vào tháng 7-2012.
 

Theo N.X (TTO)

 


.