Bước nhảy hoàn vũ 2013: Yến Trang vượt lên dẫn đầu

10:03, 31/03/2013
.

Đêm 30-3, đêm thi thứ hai của Bước nhảy hoàn vũ đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong đêm thi này, 10 cặp thí sinh đã thể hiện bốn điệu nhảy: chachacha, waltz, jive và quickstep được dàn dựng ngắn gọn, súc tích và chú ý phần kỹ thuật nhiều hơn.

Trong đêm thi đầu tiên, cặp đôi Ngọc Quyên - Daniel nhận được 20,72% tổng số bình chọn.

Cặp đôi của diễn viên Lan Phương - dẫn đầu trong đêm khai mạc, đã có phần hụt hơi khi lạm dụng bê đỡ và chưa thật sự thoải mái.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy với ý tưởng ma cà rồng gây bất ngờ cho giám khảo và khán giả. Trong khi đó ca sĩ Bảo Anh lấy ý tưởng từ một bộ phim hoạt hình của Nhật Bản đã trình diễn khá thuyết phục.

Bạn nhảy Anna của Hồ Vĩnh Khoa lựa chọn trang phục áo tứ thân được ban giám khảo đánh giá cao. Riêng Hồ Vĩnh Khoa được giám khảo khen ngợi.

So với đêm thi đầu tiên, đêm 30-3 ca sĩ Trương Thế Vinh đã thể hiện phần thi rất thoải mái, di chuyển nhanh nhẹn.

Ca sĩ Maya có những bước nhảy hơi bị lọng cọng, cứng so với cơ thể. Trong khi đó người mẫu Ngọc Tình có sự tiến bộ rõ rệt, tự tin và chủ động trong từng động tác phối hợp với bạn diễn.

Cặp đôi nhận được nhiều sự khen ngợi nhất là Ngọc Quyên - Daniel với phần trình diễn không chút khuyết điểm. Diễn viên Hòa Hiệp được ban giám khảo nhận xét có phần biểu cảm tốt và bước chân rất uyển chuyển.

Ca sĩ Yến Trang có nhiều lợi thế về biểu cảm âm nhạc, kỹ thuật tốt.

Ngoài ba giám khảo trong đêm thi khai mạc, đêm thi này còn có sự xuất hiện của giám khảo Đoan Trang - á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên.

 

Theo Quang Định/Báo Tuổi trẻ


.