Trương Nam Thành vào Top chơi thể thao tốt nhất tại Mr World

01:11, 19/11/2012
.

 Trong khuôn khổ cuộc thi Mr.World 2012, sau khi hoàn tất phần thi Mr.Talent (Tài năng), ngày 18/11 các thí sinh tiếp tục tham gia hoạt động chơi Golf và Nam Thành đã xuất sắc lọt vào Top những người chơi tốt nhất.

TIN LIÊN QUAN

 

  Nam Thành được vào top chơi thể thao tốt nhất
Nam Thành được vào top chơi thể thao tốt nhất



Sau các phần thi về thể lực, các thí sinh bắt đầu tham gia vào những ngày huấn luyện và trải nghiệm cuộc sống của những người lính trong quân đội. Tất cả các thí sinh đều phải thực hiện các bài huấn luyện trong thời tiết dưới 5 độ.

Sau những hoạt động về thể lực, các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia các phần thi phụ, trong đó có phần thi Trang phục dân tộc. Nam Thành cho biết, hành trang mang đến cuộc thi Mr World 2012 khá cồng kềnh, trong đó đáng kể là bộ Trang phục truyền thống do NTK Lê Long Dũng thực hiện, đây cũng là NTK đã thực hiện bộ trang phục truyền thống cho Nam Thành tại cuộc thi Manhunt 2011.

Trong bộ trang phục lần này, Nam Thành sẽ hóa thân vào hình tượng trẻ trung và rất gần gũi với các tích truyện trong kho tàng văn học dân gian Việt Nam, là một trong Tứ Bất Tử, đó là Phù Đổng Thiên Vương – Thánh Gióng.

Màu sắc chủ đạo của bộ trang phục này bao gồm trắng, đỏ, đen, xám và vàng kim. Theo nhà thiết kế, đây là những tông màu nổi bật và thường thấy trong cách phối màu thổ cẩm nói chung và thời trang hiện đại nói riêng. Cuộc thi Mr Word đòi hỏi trang phục truyền thống của các thí sinh ngoại trừ tính dân tộc đặc trưng, còn phải rực rỡ về màu sắc và hình khối độc đáo tạo sự bất ngờ thú vị cho người xem.

Theo Hoàng Lân  (HNMO)

 


.