Thanh Trúc bị loại, Ya Suy rơi vào vòng nguy hiểm

08:10, 27/10/2012
.

Trong đêm công bố kết quả vòng Gala 2 của Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc 2012, chàng trai người dân tộc Ya Suy đã rơi vào top nguy hiểm khi có phần trình diễn đáng thất vọng. Mặc dù vậy, may mắn lại thuộc về anh và Hồng Phước, khi thí sinh phải dừng cuộc chơi lại là Thanh Trúc.
 
 

Đêm công bố kết quả vòng Gala 2 của Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc 2012 đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối qua (27/10). Với chủ đề "Nhịp điệu sôi động" ở đêm thi thứ Gala 2, các thí sinh được thử sức với các bài hát với nhịp điệu nhanh kết hợp với vũ đạo để có thể khuấy động và làm chủ sân khấu.
 
Những thí sinh có phần trình diễn khá tốt như Thảo My, Bảo Trâm, Hoàng Quyên, Anh Quân... đều có mặt trong top an toàn. Trong khi đó, Hương Giang dù giọng ca còn lộ nhiều khuyết điểm hay Thanh Tùng còn cường điệu trong phong cách biểu diễn, vẫn nhận được sự ủng hộ và tiếp tục đi tiếp. Lọt vào top nguy hiểm trong đêm công bố kết quả là Thanh Trúc, Hồng Phước và Ya Suy.
 
Đây là kết quả không quá bất ngờ khi ba thí sinh này có phần trình diễn không tốt trong đêm thi vừa qua.
 
Trong đêm thi Gala 2, nếu như Thanh Trúc nhạt nhòa trong phong cách biểu diễn dù có giọng hát khá tốt, thì Hồng Phước lại mạo hiểm khi chọn ca khúc do mình sáng tác. Chàng trai người dân tộc Ya Suy thì thực sự gây thất vọng khi đã hát chênh và phô trong ca khúc "Trở về".
 
Kết quả cuối cùng, nhờ số lượng bình chọn của khán giả cao hơn, Ya Suy và Hồng Phước tiếp tục được vào top 8, trong khi cô gái duy nhất Thanh Trúc phải ngậm ngùi dừng bước.
 
Có được cơ hội cuối cùng để thuyết phục BGK, Thanh Trúc đã chọn ca khúc "Lời của ánh mắt" của nhạc sỹ Huy Tuấn. Tuy nhiên một lần nữa, ca sỹ Mỹ Tâm, đạo diễn Quang Dũng và nhạc sỹ Quốc Trung đã quyết định không "cứu" thí sinh. Chia tay chương trình, cô gái có ngoại hình và phong cách được nhận xét khá giống quán quân Uyên Linh, đã để tuột mất cơ hội trở thành thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012.
 
Đêm Gala 3 với chủ đề "We are the world" sẽ là thử thách cho khả năng hát tiếng nước ngoài dành cho 8 thí sinh còn lại của Vietnam Idol. Mời quý vị khán giả tiếp tục đón xem chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 thứ 6 (2/11) trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam!

 

Theo VTV


.