Đơn vị Tư Nghĩa giành giải nhất Hội thi tiếng hát Họa Mi năm 2012

06:07, 15/07/2012
.

(QNĐT)- Tối 13/7, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Đài PT-TH tỉnh phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức lễ bế mạc hội thi Tiếng hát Họa Mi năm 2012.

TIN LIÊN QUAN


Hội thi đã diễn ra một cách sôi nổi trong 3 ngày liên tiếp với 64 tiết mục, 119 diễn viên đến từ 11 đoàn cùng với các thí sinh tự do. Đây thực sự là ngày hội đầy ý nghĩa trong lòng thiếu nhi và khán giả tỉnh nhà.

 

Một trong số ít tiết mục đơn ca đạt giải nhất trong hội thi lần này
Một trong số ít tiết mục đơn ca đạt giải nhất trong hội thi lần này


Ông Trần Xuân Tiên- Phó Giám đốc Đài PT-TH tỉnh, trưởng ban tổ chức hội thi nhận xét: Hội thi năm nay đã tập hợp được những giọng ca hay, tập luyện và tham gia biểu diễn rất hào hứng và có hồn, đầy chất hồn nhiên của tuổi thơ. Qua đó đã gặt hái được thành công lớn trong việc ươm mầm tài năng âm nhạc trẻ của tỉnh nhà.

Tại đêm chung kết hội thi, các tiết mục ca hát ở nhiều thể loại khác nhau của các đơn vị đạt giải cao đã được chọn công diễn cho khán giả thưởng thức. Đó là những tiết mục với lời ca trong sáng của các em thiếu nhi thể hiện lòng tự hào và tình yêu quê hương, đất nước.

 

Đơn vị Tư Nghĩa đã giành giải nhất toàn đoàn trong hội thi
Đơn vị Tư Nghĩa đã giành giải nhất toàn đoàn trong hội thi


Kết thúc hội thi, đơn vị Tư Nghĩa giành giải nhất. Các đơn vị Bình Sơn, Trà Bồng, Lý Sơn đạt giải nhì. Giải ba thuộc về hai đơn vị Đức Phổ và Nghĩa Hành. Các giải khuyến khích được trao cho đơn vị Sơn Tịnh, Ba Tơ, TP.Quảng Ngãi, Tây Trà và Mộ Đức.

Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi cũng đã trao giải nhất cho 2 thí sinh tự do là Phạm Thị Khánh Linh (Nghĩa Hành) và Đỗ Phan Anh Trinh (TP. Quảng Ngãi).


Thanh Phương
 

 


.