Thí sinh siêu mẫu khoe dáng trước đêm chung kết

09:06, 19/06/2012
.

Với khung cảnh đường phố và sân tennis, 4 thí sinh đã tạo nên 2 bộ ảnh khác biệt, đầy ấn tượng.

Sau 4 vòng thi chuyên môn tại Phan Rang và TP HCM, 28 thí sinh còn lại của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng được diễn ra vào lúc 21h tối Chủ nhật ngày 24/6 tại sân Quần Ngựa (Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Sau gần 2 tháng, trải qua 4 vòng thi. Ở mỗi vòng thi có 1 cặp bị loại và 1 cặp được chọn thẳng vào Top 10 (10 nam, 10 nữ) của đêm chung kết (trong đó, vòng thi xử lý tình huống chỉ loại 1 cặp, không chọn cặp vào thẳng Top 10).

Tổng cộng, đã có 8 thí sinh được vào thẳng Top 10 đêm chung kết bao gồm: Nguyễn Phương Mai, Nguyễn Thành An, Đặng Vũ Diệu Huyền, Nguyễn Hữu Long, Đỗ Thị Phương Dung, Đinh Minh Quân, Nguyễn Thế Ân Khoa, Lê Thu An.

Hiện tại, các thí sinh đang bước vào những giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho đêm chung kết. Tuần qua, 4 gương mặt sáng giá của khu vực phía Bắc bao gồm: Nguyễn Lưu Huynh, Hà Phạm Hoàng Long, Đỗ Thị Phương Dung và Tống Hương Thảo đã cùng nhau chụp bộ hình ngoại cảnh tuyệt đẹp tại Thủ đô Hà Nội.

Với khung cảnh đường phố và sân tennis, 4 thí sinh đã tạo nên 2 bộ ảnh khác biệt, đầy ấn tượng: Khỏe khoắn trong những bộ đồ thể thao và quyến rũ, bí ẩn trong những bộ trang phục dạ hội, veston được thiết kế cầu kì, lịch lãm.

13h chiều 18/6, 24 thí sinh khu vực miền Nam sẽ có buổi thử trang phục cùng siêu mẫu Vũ Thu Phương để chuẩn bị cho đêm chung kết./.

Một số hình ảnh của 4 thí sinh siêu mẫu:

 

Thí sinh Đỗ Thị Phương Dung

Thí sinh Tống Hương Thảo

Thí sinh Hà Phạm Hoàng Long

Thí sinh Nguyễn Lưu Huynh

 
 

 

Theo VOV online


.