HH Siêu quốc gia 2009: Thục Quyên sẽ múa ba lê, nhảy hiphop

11:07, 30/07/2009
.

Thông tin từ Cục NTBD cho hay đang xem xét hồ sơ của người đẹp Chung Thục Quyên về việc sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) 2009 được tổ chức tại Ba Lan từ 20/8 đến 5/9.

 

Theo ông Phạm Đình Thắng - Trưởng phòng quản lý biểu diễn và băng đĩa ca nhạc, Cục NTBD: "Chung Thục Quyên có giải thưởng trong nước Người đẹp ăn ảnh cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 lại thêm kinh nghiệm thi đấu ở cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008 và đoạt Hoa hậu nhân ái nên phía Cục sẽ sớm xem xét hồ sơ để cấp phép cho người đẹp này".

Dù thời gian chuẩn bị không nhiều, nhưng Chung Thục Quyên bày tỏ sự tự tin và lòng quyết tâm cao nếu được chọn tham dự cuộc đua tài tới. Cô nói: "Ngoại ngữ của tôi đã tốt hơn nhiều, một phần bởi bạn trai của tôi là người Canada và chúng tôi thường xuyên trao đổi bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Ngoài ra, kỹ năng trình diễn trên và sự hòa đồng là thế mạnh của tôi".

 
 

 

Người đẹp Chung Thục Quyên.
Người đẹp Chung Thục Quyên.


 

 

Ở phần thi tài năng, Chung Thục Quyên hé lộ sẽ thể hiện điệu múa ba lê pha trộn với phong cách hiphop. "Tôi hát cũng không đến nỗi tệ. Tuy nhiên tôi muốn đem lại một sự trẻ trung và mới lạ trong các điệu múa uyển chuyển khoe các đường cong quyến rũ và những bước nhảy thể hiện sự năng động" - người đẹp Chung Thục Quyên thổ lộ.


Rút kinh nghiệm ở cuộc thi Nữ hoàng du lịch 2008 khi chọn bộ sườn sám ở màn thi dạ hội bị một số nhà thiết kế và khán giả trong nước theo dõi cuộc thi phản ứng, lần này, Thục Quyên cho biết cô sẽ chuẩn bị trang phục chu đáo hơn.


Chung Thục Quyên năm nay 22 tuổi, cao 1,73 m, sở hữu các số đo hình thể 83-60-93. Ngoài lĩnh vực người mẫu, ca hát, gần đây, người đẹp này đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi vào vai Thủy Tiên trong phim Chuyện tình đảo ngọc (đạo diễn Lê Bảo Chung).
 

 

 

 

Hoa hậu Siêu quốc gia được tổ chức bởi Hiệp hội sắc đẹp thế giới (World Beauty Association). Hiện đã có gần 50 thí sinh từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký so tài; đây là đầu tiên Việt Nam có đại diện tham dự. Người giành ngôi vị Hoa hậu sẽ nhận giải thưởng trị giá 25.000 USD.


Tướng ứng, Á hậu 1 - 5.000 USD, Á hậu 2 - 3.000 USD, Á hậu 3 - 2.000 USD và Á hậu 4 nhận 1.000 USD. Các giải phụ: Người có thể hình đẹp; Người đẹp ăn ảnh; Người được được bầu chọn qua mạng; Người đẹp thân thiện và Người đẹp mặc trang phục dân tộc đẹp, mỗi giải nhận 500USD.

Theo VietNamNet

 


.