Hơn 13,38 nghìn thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT

04:07, 06/07/2022
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều ngày 6/7, thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đã đến các điểm thi để nhận phòng thi, làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót (nếu có) và nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi.
[links()]
 
 
Đến làm thủ tục dự thi, thí sinh xuất trình giấy chứng minh nhân dân, hoặc thẻ căn cước công dân và nhận Thẻ dự thi. Nếu thấy có bất cứ sai sót nào về thông tin cá nhân, thí sinh báo với cán bộ coi thi để kịp thời chỉnh sửa.
 
Thí sinh đến điểm thi Trường THPT Trần Quốc Tuấn làm thủ tục dự thi.
Thí sinh đến điểm thi Trường THPT Trần Quốc Tuấn làm thủ tục dự thi.
Cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi cho thí sinh.
Cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi đến thí sinh.
 
Thí sinh nghe cán bộ coi thi phổ biến lại một lần nữa về quy chế thi tốt nghiệp THPT, nghe phổ biến lại lịch thi từng môn, các hiệu lệnh trống được sử dụng tại điểm thi, các vật dụng được phép và không được phép mang vào phòng thi. 
 
Cán bộ coi thi cũng dặn dò thí sinh đến điểm thi đúng giờ. Lưu ý, không được đi trễ, nếu trễ sau khi tính giờ làm bài 15 phút, sẽ không được tham gia kỳ thi. Đến 15 giờ chiều nay, công tác đón thí sinh đến làm thủ tục dự thi đã hoàn tất. 
 
Thí sinh tự tin bước vào kỳ thi.
Thí sinh tự tin bước vào kỳ thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong 2 ngày, từ 7 - 8/7. Thí sinh tham dự Kỳ thi làm 4 bài thi bắt buộc gồm Toán, Tiếng Anh, Ngoại ngữ và bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội. Trong đó, môn Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, các môn còn lại thí sinh làm bài theo hình thức trắc nghiệm.

Sáng mai (7/7), thí sinh sẽ bước vào môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn, hình thức thi tự luận, thời gian làm bài 120 phút. 
 
                Lịch thi cụ thể như sau:
 
Lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
Lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
 
 
Tin, ảnh: A .KIỀU-M.LỰC
 
 

.