Công bố điểm thi tốt nghiệp

07:07, 24/07/2022
.
(Baoquangngai.vn) - Từ 0 giờ ngày 24/7, Bộ GD&ĐT đã công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2022 trên cả nước. Thí sinh đăng ký, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển đại học bằng hình thức trực tuyến đến 17 giờ ngày 20/8.
[links()]
 
Thí sinh tra cứu điểm thi truy cập vào địa chỉ:  https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/Account/Login. Thí sinh nhập số CCCD/CMND/ĐDCD và mã đăng nhập, nhấn vào phần "TRA CỨU" rồi chọn “TRA CỨU ĐIỂM” để xem số điểm của mình.
 
Thí sinh có thể tra cứu kết quả thi của mình trên Cổng thông tin điện tử của Sở GD&ĐT Quảng Ngãi tại địa chỉ http://quangngai.edu.vn/.
 
Thí sinh có nhu cầu phúc khảo bài thi tốt nghiệp THPT làm đơn phúc khảo và nộp hồ sơ tại nơi đăng ký thi từ ngày 24/7 đến hết ngày 3/8.
 
Sau khi công bố điểm thi, thí sinh bắt đầu đăng ký xét tuyển nguyện vọng đại học, cao đẳng.
Sau khi công bố điểm thi, thí sinh bắt đầu đăng ký xét tuyển nguyện vọng đại học, cao đẳng.
 
Sau khi có điểm thi tốt nghiệp THPT, thí sinh đăng ký các nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng bằng kết quả thi theo quy định của các cơ sở đào tạo. Thời gian đăng ký đến 17 giờ ngày 20/8.
 
Việc đăng ký nguyện vọng đối với các phương thức xét tuyển phải thực hiện theo hình thức trực tuyến trên hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn/ hoặc trên Cổng dịch vụ công quốc gia. 
 
Thí sinh sử dụng tài khoản đã được cấp để nhập, sửa, xem thông tin nguyện vọng trên hệ thống. Các nguyện vọng của thí sinh đăng ký xét tuyển được xếp thứ tự từ 1 đến hết, trong đó nguyện vọng 1 là cao nhất. Mỗi thí sinh sẽ chỉ trúng tuyển một nguyện vọng cao nhất trong số nguyện vọng đã đăng ký.
 
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.