Tư Nghĩa, ngừng dạy học trực tiếp tại một số trường

06:12, 12/12/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Đến chiều 12/12, ổ dịch Covid-19 tại Trường Tiểu học Nghĩa Thọ, xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa) đã ghi nhận 26 ca Covid-19, gồm 24 học sinh lớp 5, 1 học sinh lớp 3 và 1 cô giáo.
[links()]

Trước tình hình đó, Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa Nguyễn Đăng Vinh đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện thông báo cho Hiệu trưởng các Trường Tiểu học Nghĩa Thọ, Tiểu học Nghĩa Lâm, THCS Nghĩa Lâm và Tiểu học Nghĩa Sơn cho học sinh nghỉ học trực tiếp và chuyển sang hình thức dạy học trực tuyến bắt đầu từ ngày 13/12 cho đến khi có thông báo mới. 

a
Học sinh Trường Tiểu học Nghĩa Thọ giữ khoảng cách an toàn, chờ lấy mẫu xét nghiệm

UBND huyện Tư Nghĩa cũng đã chỉ đạo Trung tâm y tế, Công an huyện, xã Nghĩa Thắng tập trung điều tra, truy vết, khoanh vùng, phong tỏa, khẩn trương lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ học sinh và giáo viên Trường Tiểu học Nghĩa Thọ để bóc tách F0, F1 để thực hiện cách ly, điều trị theo quy định. 

a
Trung tâm Y tế huyện Tư Nghĩa lấy mẫu xét nghiệm cho học sinh.

Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nghĩa Thọ phân công giáo viên chủ nhiệm của các lớp học thông báo, nhắc nhở phụ huynh học sinh phải thường xuyên theo dõi sức khoẻ của con em trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm; hạn chế tiếp xúc. Liên hệ ngay cơ quan y tế khi có dấu hiệu bất thường về sức khoẻ như: ho, sốt, khó thở, đau rát họng, mất vị giác…

Tin,ảnh: HÀ MY

 

 

 

.