Sở GTVT: Trao 248 suất học bổng cho học sinh đạt thành tích cao

11:08, 17/08/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.8, Hội đồng Quản lý Quỹ Khuyến học ngành Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng cho những học sinh, sinh viên là con của cán bộ công chức và lao động ngành GTVT có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019.
Cụ thể tại buổi lễ, 248 phần quà đã được trao cho các em học sinh, sinh viên từ bậc Tiểu  học, THCS, THPT và Đại học là con của cán bộ công chức, viên chức, lao động ngành GTVT. Trong đó, học sinh bậc Tiểu học: 150 em; Bậc THCS: 34 em; Bậc THPT: 42 em; Bậc Đại học: 14 em.
 
Theo đó, Sinh viên tốt nghiệp Đại học đạt loại giỏi được khen thưởng 10 triệu đồng/ em; Sinh viên tốt nghiệp Đại học loại khá khen thưởng 2 triệu/ em; Sinh viên xếp loại học lực giỏi cuối năm được khen thưởng 2 triệu đồng/ em. Sinh viên xếp loại học lực khá cuối năm khen thưởng 1,5 triệu đồng/ em.
 
Đối với học sinh THPT xếp loại giỏi cuối năm được1,5 triệu đồng/ em; Học sinh được xếp loại khá cuối năm là 1 triệu đồng/ em.
 
Đại diện Quỹ Khuyến học ngành GTVT (Sở GTVT) trao thưởng cho các em học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập
Đại diện Quỹ Khuyến học ngành GTVT (Sở GTVT) trao thưởng cho các em học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập
 
Bậc THCS, học sinh được xếp loại giỏi cuối năm khen thưởng 1 triệu đồng/ em; Và đối với bậc Tiểu học, học sinh xếp loại xuất sắc cuối năm được khen thưởng 500 ngàn đồng/ em.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Hoàng Việt Phương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở GTVT, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Khuyến học ngành GTVT đánh giá cao và biểu dương các học sinh, sinh viên là con em của ngành GTVT đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đồng thời, hi vọng các em cố gắng đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai.
 
Tin, ảnh: Thanh Nhàn
 

.