Món quà cho năm học mới

03:08, 22/08/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 21.8, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với tổ chức Children Of Vietnam tổ chức lễ khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng phòng học mầm non tại điểm trường thôn Tà Dô, xã Sơn Tân (Sơn Tây).
Dự án có tổng vốn là 579 triệu đồng (bao gồm trang thiết bị phục vụ việc dạy và học) trong đó Tổ chức Children Of Vietnam tài trợ 380 triệu đồng và số còn lại là vốn đối ứng ngân sách.
 
đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cùng đại diện tổ chức Children Of Vietnam gắn biển công trình cho  Đây là món quà thiết thực đầy ý nghĩa cho cô và trò tại điểm trường thôn Tà Dô khi năm học mới đang cận kề.

đại diện tổ chức Children Of Vietnam tặng nhiều phần quà cho điểm trường thôn Tà Dô
tại đây đại diện tổ chức Children Of Vietnam cũng đã trao tặng nhiều phần quà cho điểm trường thôn Tà Dô
 
Điểm trường Thôn Tà Dô có 53 học sinh( Mầm 19 em, Chồi 14, Lá 20 cháu) nhưng chỉ có 1 phòng học được xây dựng vào năm 2010. Các em 3 - 4 tuổi phải học nhờ ở nhà văn hóa; sân nền, hệ thống thoát nước, đồ dùng thiết bị dạy học chưa đảm bảo nhu cầu học tập cho các em. 
 
Sau 2 tháng thi công, đến nay các hạng mục công trình đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, yêu cầu kỹ - mỹ thuật, phục vụ tốt cho việc giảng dạy và học tập của cô, trò tại điểm trường.
 
Đ.T
 

.