GS. Son Sung Don đến trao đổi chuyên môn, học thuật tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng

03:08, 13/08/2019
.
(Baoquangngai.vn) – Sáng 13.8, Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã tổ chức đón tiếp GS. Son Sung Don, Trường ĐH Seoul Jangsin, Giám đốc Học viện Âm nhạc (Hàn Quốc), Giám đốc Dự án Giao lưu văn hóa Quốc tế tại Việt Nam đến trao đổi chuyên môn, học thuật tại trường.
Với mong muốn giúp cho sinh viên ngành Sư phạm Âm nhạc của trường có cơ hội  học hỏi, giao lưu cũng như mở rộng kiến thức về học thuật âm nhạc, Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã mời GS. Son Sung Don đến giảng dạy, tham gia các chương trình giao lưu âm nhạc tại trường.

GS. Son Sung Don sẽ trao đổi chuyên môn, học thuật về lĩnh vực âm nhạc với giảng viên, sinh viên ngành Sư phạm Âm nhạc của về kỹ thuật chơi nhạc cụ, chỉ huy dàn nhạc hợp xướng, sự giao thoa giữa âm nhạc cổ điển và âm nhạc hiện đại, tổ chức lớp học âm nhạc hiệu quả, hòa âm và tổ chức biểu diễn….
 
GS
GS. Son Sung Don biểu diễn tại buổi giao lưu.
 
GS. Son Sung Don là một trong những người có uy tín trong lĩnh vực âm nhạc của Hàn Quốc, từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá của quốc tế. Trong những năm qua, ông đã tham gia giảng dạy và giao lưu với các Viện, trường ĐH tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên ông được đến với Trường ĐH Phạm Văn Đồng.
 
Thời gian GS. Son Sung Don tham gia giảng dạy tại trường là 11 ngày, ngày 12 - 23.8.2019. Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, từng bước nâng cao hiệu quả công tác hợp tác quốc tế trong đào tạo và nghiên cứu khoa học tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng.
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.