Trao giải hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Ngãi, năm 2019

10:06, 03/06/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.6, tại Trường Đại học Tài chính Kế toán,   Đoàn Quảng Ngãi phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức bế mạc hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Ngãi, năm 2019.
Kết thúc hội thi, BTC đã trao 40 giải khuyến khích, 15 giải ba, 3 giải nhì và 3 giải nhất. Ba thí sinh đã vinh dự được lựa chọn để dự thi hội thi Tin học trẻ toàn quốc là Phạm Lâm Khôi- Trường Tiểu học Bình Hòa (huyện Bình Sơn), Nguyễn Xuân Phương- Trường THCS Bình Đông (huyện Bình Sơn), Phan Như Quỳnh- Trường THPT chuyên Lê Khiết (TP.Quảng Ngãi).
 
Trao giải cho các em học sinh đạt giải cao tại hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Ngãi, năm 2019.
Trao giải cho các em học sinh đạt giải cao tại hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Ngãi, năm 2019.
 
Hội thi Tin học trẻ năm nay có sự tham gia của 175 thí sinh thuộc ba khối Tiểu học, THCS, THPT trong toàn tỉnh tham dự.
 
Các thí sinh đều trải qua hai phần thi là thi cá nhân và thi phần mềm sáng tạo trong lĩnh vực tin học (khuyến khích cá nhân làm phần mềm sáng tạo theo nhóm).
 
Trong những năm qua, hội thi Tin học trẻ được tổ chức đã khuyến khích được thanh thiếu nhi tích cực học tập, làm chủ công nghệ thông tin. BTC cũng đã phát hiện được các tài năng công nghệ thông tin trong trường học, góp phần phát triển phong trào học tập, ứng dụng công nghệ thông tin trong thanh thiếu nhi và phát triển được nguồn nhân lực trẻ, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu 
 

.