Khen thưởng cho học sinh đoạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia 2019

06:02, 02/02/2019
.
(Baoquangngai.vn) – Chiều 1.2, Giám đốc Sở GD&ĐT Đỗ Văn Phu đã đến chúc mừng và khen thưởng đột xuất cho 3 học sinh đoạt giải cao nhất (giải Nhì) tại kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia 2019.
Giám đốc Sở GD&ĐT Đỗ Văn Phu đã chúc mừng và khen thưởng cho 3 học sinh của Trường THPT Chuyên Lê Khiết, gồm: Nguyễn Lâm Nhất May, lớp 12 chuyên Văn đoạt giải Nhì môn Ngữ văn; Trần Nguyễn Vân Anh, lớp 12 chuyên Sử - Địa lý đoạt giải Nhì môn Lịch sử và em Huỳnh Thị Nhật Thương, lớp 11 chuyên Anh đoạt giải Nhì môn Tiếng Anh. 
 
3 học sinh đoạt giải cao nhất (giải Nhì).
Ba học sinh đoạt giải cao nhất (giải Nhì) tại kỳ thi.
 
Giám đốc Sở GD&ĐT Đỗ Văn Phu chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các em học sinh và giáo viên nhà trường đạt được. Đồng thời nhấn mạnh: So với kỳ thi năm 2018, kỳ thi này có thêm 9 học sinh đoạt giải. Kết quả này có được nhờ sự cố gắng nỗ lực rất lớn của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh. 
 
Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia 2019, Quảng Ngãi có 24/54 học sinh tham dự đoạt giải. Tất cả 9/9 môn thi đều có học sinh đoạt giải. Trong đó có 3 giải Nhì, 10 giải Ba và 11 giải Khuyến khích. Các học sinh đoạt giải đều của Trường THPT Chuyên Lê Khiết. 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

.