Giao lưu hướng nghiệp với sinh viên Trường ĐH Phạm Văn Đồng

10:05, 08/05/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Thực hiện kế hoạch hợp tác với các doanh nghiệp trong việc định hướng gắn kết giữa đào tạo với nhu cầu tuyển dụng, sáng 7.5, Trường ĐH Phạm Văn Đồng và Công ty TMA Solutions TP. Hồ Chí Minh đã  tổ chức giao lưu hướng nghiệp và thi TOEIC cho sinh viên nhà trường.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi giao lưu, đại diện đến từ Công ty TMA Solutions TP. Hồ Chí Minh đã giới thiệu đến các sinh viên Trường ĐH Phạm Văn Đồng về chủ trương, nhu cầu, cách thức tuyển dụng lập trình viên, môi trường làm việc của Công ty TMA.
 
Đại diện của TMA cũng chia sẻ về các kỹ năng cần thiết mà sinh viên cần trang bị về kiến thức công nghệ thông tin cũng như trình độ ngoại ngữ TOEIC để sinh viên sau khi ra trường có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. 
 
 
Đại diện TMA thông tin đến sinh viên
Đại diện TMA thông tin đến sinh viên nhu cầu và cách thức tuyển dụng của TMA.
 
Tại buổi giao lưu, đại diện của TMA cũng trả lời nhiều câu hỏi của sinh viên về chuyên ngành công nghệ thông tin và tương lai nghề nghiệp. Đây là hoạt động thiết thực, nhằm trang bị cho các bạn sinh viên hành trang cần thiết để tự tin và sẵn sàng tìm kiếm cơ hội làm việc ngay sau khi ra trường.
 
TMA là công ty chuyên phần mềm, hiện có hơn 2.000 kỹ sư và 20 năm phát triển trên bản đồ ngành công nghệ thông tin. TMA đã thành lập văn phòng trong nước thứ 8 tại tỉnh Bình Định. Hiện đang có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lập trình viên làm việc tại văn phòng này.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 
 

.