Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức hội thi Nghiệp vụ học sinh, sinh viên

09:02, 03/02/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.2, Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức hội thi Nghiệp vụ học sinh, sinh viên (HSSV), năm học 2017- 2018. Đến dự có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích.
 
 
Hội thi có sự tham gia tranh tài của 7 đội đến từ 7 khoa của trường là Ngoại ngữ, Hóa- Sinh- Môi trường, Sư phạm Tự nhiên, Kinh tế, Công nghệ thông tin, Sư phạm xã hội và Kỹ thuật công nghệ.
 
Các đội thi trải qua các phần thi chính: Kỹ năng nghề nghiệp, Hiểu biết nghề nghiệp và kiến thức chung, Hùng biện và Xử lý tình huống.
 
Phần thi
Phần thi "Kỹ năng nghề nghiệp" của HSSV khoa Kỹ thuật công nghệ, một trong những phần thi đặc sắc, ấn tượng tại hội thi năm nay.
 
Với mỗi phần thi, các HSSV đã nỗ lực để đem đến những tiết mục đặc sắc, ấn tượng nhất cho khán giả và ban giám khảo, thể hiện rõ năng lực chuyên môn, cũng như sự sáng tạo của mình. 
 
Hội thi Nghiệp vụ học sinh, sinh viên là một trong những hoạt động hữu ích, quan trọng trong nội dung chương trình đào tạo của nhà trường, nhằm phát huy tính năng động, sáng tạo của HSSV, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho các em. Đồng thời, giúp các em củng cố nền tảng, chuẩn bị tốt cho đợt thực tập sư phạm, thực tập nghề nghiệp sắp đến.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.