Trường ĐH Phạm Văn Đồng khai giảng lớp đào tạo thạc sĩ

09:01, 28/01/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 27.1, Trường ĐH Phạm Văn Đồng phối hợp với Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng khai giảng lớp đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Phương pháp Toán sơ cấp; Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý tại Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Trong đợt này, có 45 học viên theo học, trong đó có 22 học viên theo học chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý và 23 học viên học ngành Phương pháp Toán sơ cấp. Đây là những học viên trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh các lớp đào tạo sau đại học khóa 36 của Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng được tổ chức trong 2 ngày, từ 30 - 31.12.2017.
 
Tại lễ khai giảng, Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng đã công bố quyết định trúng tuyển cho các tân học viên cao học. Trường cũng tặng giấy khen cho 2 học viên đạt thành tích cao trong kỳ thi.
 
 
Tặng Giấy khen cho 2 thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh.
Tặng giấy khen cho 2 thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh.
 
Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng, PGS.TS Võ Văn Minh chúc mừng các học viên đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh vừa qua để trở thành tân học viên cao học của trường. Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng là một trong những đơn vị dẫn đầu trong đào tạo nguồn nhân lực sư phạm chất lượng cao ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên, là địa chỉ tin cậy để các học viên trao gởi niềm tin. 
 
Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng, PGS.TS Võ Văn Minh nhấn mạnh: Mong rằng với sự đồng hành, hỗ trợ của Trường ĐH Phạm Văn Đồng, cùng với sự nỗ lực của các giảng viên, học viên, các học viên sẽ gặt hái được nhiều thành công trong học tập và nghiên cứu khoa học, góp phần phục vụ tốt hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 
 

.