PTQ sẽ trực tiếp chương trình " Tư vấn việc làm và xuất khẩu lao động"

05:11, 16/11/2017
.

 


(Baoquangngai.vn)- Đài Phát thanh- Truyền hình Quảng Ngãi (PTQ) cho biết, sẽ trực tiếp chương trình “ Tư vấn việc làm và xuất khẩu lao động” trên kênh phát thanh từ 9 giờ  thứ 7  (18.11)  và trên kênh truyền hình từ 8h chủ nhật ( 19.11)
 
Chương trình do PTQ  và  Sở Lao động- Thương binh và Xã hội phối hợp thực hiện nhằm cung cấp đến người lao động Quảng Ngãi những thông tin cần thiết về thị trường lao động, việc làm và xuất khẩu lao động.
 
Trong số đầu tiên, chương trình sẽ tập trung tư vấn về cơ hội xuất khẩu lao động sang thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản. Đây là hai thị trường đang được người lao động chọn lựa vì mức lương cao và  có nhiều cơ hội tiếp cận với nền công nghiệp hiện đại của thế giới.
 
PTQ sẽ trực tiếp chương trình “ Tư vấn việc làm và xuất khẩu lao động”
PTQ sẽ trực tiếp chương trình “ Tư vấn việc làm và xuất khẩu lao động” vào ngày 18 và 19.11
Tham gia tư vấn trong chương trình gồm có lãnh đạo Cục quản lý lao động nước ngoài ( Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội ) , lãnh đạo Sở Lao động,Thương binh và Xã hội, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tuyển dụng  xuất khẩu lao động.
 
PTQ tổ chức trực tiếp trên cả hai kênh phát thanh và truyền hình nhằm tạo cơ hội cho các đối tượng khán thính giả của hai kênh sóng ở các vùng miền, nhất là khu vực nông thôn, miền núi, vùng xa, vùng sâu đều tiếp cận được thông tin.
 
Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức các số  điện thoại 0255-3818.848 ( kênh Phát thanh) và  0255 – 3828.372 ( kênh Truyền hình) để kết nối trực tiếp với khán thính giả trong và ngoài tỉnh.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.