Trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh phân hiệu Quảng Ngãi khai giảng năm học mới

12:09, 27/09/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 27.9, Trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh phân hiệu Quảng Ngãi đã tổ chức khai giảng năm học mới; khen thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập giỏi, xuất sắc và tân sinh viên có điểm xét tuyển đầu vào cao trong kỳ tuyển sinh năm học 2017 - 2018. 

TIN LIÊN QUAN

 
Trong năm học 2017 - 2018, có hơn 300 sinh viên theo học tại Trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh phân hiệu Quảng Ngãi, với 8 ngành học là Công nghệ kỹ thuật cơ khí, công nghệ kỹ thuật ô tô, công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, công nghệ kỹ thuật hóa học, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính - ngân hàng. 
 
Được thành lập từ năm 2007, trường luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, bồi dưỡng nguồn nhân lực, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu xã hội. Ngoài ra, trường cũng phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức tư vấn về nghề nghiệp, giúp sinh viên có thêm kiến thức, tiếp cận gần hơn với thực tế làm hành trang sau khi tốt nghiệp chuyên ngành. 
 
 
Lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho những sinh viên có thành tích tiêu biểu.
Lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho những sinh viên có thành tích tiêu biểu.
 
Hiện, trường có 108 cán bộ viên chức, trong đó có 75 giảng viên trực tiếp đứng lớp. Tất cả giảng viên đều có trình độ sau đại học, trong đó có 9 tiến sĩ và 6 nghiên cứu sinh. Trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh là trường đầu tiên ở phía Nam được công nhận là cơ sở giáo dục đại học đạt chuẩn quốc gia theo chuẩn của Bộ GD&ĐT.
 
Để nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên, bắt đầu từ năm học 2017 - 2018, sau một thời gian học tập tại Phân hiệu Quảng Ngãi, nếu sinh viên có nhu cầu, thì nhà trường sẽ chuyển vào cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh để được học tập và có thêm trải nghiệm.
 
Sau khi tốt nghiệp, tất cả sinh viên đều được Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh cấp bằng. Như vậy dù học ở đâu, các em vẫn có chung một tấm bằng và đều có giá trị như nhau. Tuy nhiên, nếu học ở Quảng Ngãi, các em sẽ tiết kiệm được 50% học phí cùng các khoản sinh hoạt phí.
 
Trong dịp này, trường đã khen thưởng cho 2 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và 12 sinh viên có thành tích học tập giỏi và rèn tuyện tốt. Đồng thời, các các doanh nghiệp cũng trao nhiều xuất học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập khá, giỏi, xuất sắc và con nhà nghèo vượt khó học giỏi của trường và các em sinh viên có điểm xét tuyển đầu vào cao trong kỳ tuyển sinh năm học 2017 -2018.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 

.