Trao học bổng "Tiếp sức đến trường" cho 104 tân sinh viên

02:08, 26/08/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.8, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Bình Định tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” dành cho 104 tân sinh viên vượt khó học giỏi tại 2 tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định.
 
Theo đó mỗi suất học bổng trị giá 7 triệu đồng, ngoài ra có 8 tân sinh viên nhận học bổng đặc biệt với 10 triệu đồng/suất, tổng kinh phí hơn 750 triệu đồng, do công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt, Công ty ô tô Đô Thành và bạn đọc báo Tuổi trẻ tài trợ.
 
Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi Lê Văn Sáu và đại diện báo Tuổi Trẻ trao học bổng cho các tân sinh viên
Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi Lê Văn Sáu (bên trái) và đại diện báo Tuổi Trẻ trao học bổng cho các tân sinh viên
"Tiếp sức đến trường" là một học bổng cụ thể của chương trình “Vì ngày mai phát triển” của Báo Tuổi trẻ dành cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học.
 
Tiêu chí lựa chọn trao học bổng dựa trên thành tích (trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng năm học 2017-2018), lòng hiếu thảo của các em với cha mẹ, hoàn cảnh khó khăn và khát vọng theo đuổi những bậc học cao hơn.
 
Được biết đến nay, chương trình học bổng "Tiếp sức đến trường” của Báo Tuổi trẻ đã hỗ trợ cho trên 15.000 tân sinh viên với tổng kinh phí trên 75 tỷ đồng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.