Trường Tiểu học Nghĩa Điền đã được đầu tư bàn ghế mới

08:04, 13/04/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Phòng GD-ĐT huyện Tư Nghĩa vừa cấp 48 bộ bàn ghế mới cho học sinh khối lớp 5 của Trường Tiểu học Nghĩa Điền.
 
 
Ngay sau khi Báo Quảng Ngãi điện tử có bài viết “Học sinh khốn khổ vì bàn ghế không đạt chuẩn” phản ánh về tình cảnh học sinh của Trường Tiểu học Nghĩa Điền khốn khó khi phải ngồi học trên những những bộ bàn ghế không đạt chuẩn, nhiều em học sinh phải quỳ, ngồi xổm hay nằm dài trên bàn mới viết được bài, Phòng GD-ĐT huyện Tư Nghĩa đã về kiểm tra, ghi nhận thực tế và đã bố trí kinh phí mua 48 bộ bàn ghế mới cấp cho trường. 
 
Cô Đỗ Thị Thu Đông- Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Đây là món quà vô cùng ý nghĩa cho nhà trường và các em học sinh. Trước mắt sẽ dành toàn bộ số bàn ghế này cho học sinh 3 lớp khối 5 sử dụng. Về lâu về dài, chúng tôi rất mong được cấp đủ 197 bộ bàn ghế theo nhu cầu của trường”.
 
 
Học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Nghĩa Điền đã được ngồi học trên những bộ bàn ghế đúng chuẩn.
Học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Nghĩa Điền đã được ngồi học trên những bộ bàn ghế đúng chuẩn.
 
Em Thiên Kim- học sinh lớp 5A vui mừng: “Em rất vui vì được ngồi học trên bàn ghế mới, không còn phải quỳ hay ngồi xổm nữa, rất thoải mái, đỡ mỏi mắt, mỏi chân, viết bài cũng nhanh hơn".
 
Cô Đoàn Thị Thu Hải, giáo viên chủ nhiệm lớp 5A cho biết, có bàn ghế mới việc học của các em thuận lợi hơn, ít quay qua quay lại, viết bài cũng  nhanh hơn, đặc biệt là các em cũng trật tự, không gây ồn ào như trước nữa. 
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.