Tư vấn tuyển sinh 2017

06:03, 15/03/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Vừa qua, tại Trường THPT Võ Nguyên Giáp (TP. Quảng Ngãi), Trường Đại học Đà Nẵng tổ chức chương trình định hướng nghề nghiệp và tư vấn mùa thi 2017.

Tại đây, các trường đại học thành viên Đại học Đà Nẵng đã giải đáp thắc mắc của học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn tỉnh như: Ngành nghề nào dễ kiếm việc làm sau khi ra trường; những lưu ý khi nộp hồ sơ xét tuyển vào trường cũng như điểm chuẩn xét tuyển vào các trường những năm trước...

Đại diện các trường đại học thành viên lưu ý các thí sinh trong việc chọn nguyện vọng xét tuyển. Theo đó, các em sẽ được chọn nguyện vọng trong đợt nộp hồ sơ thi THPT quốc gia 2017. Đến tháng 7, khi có kết quả thi, thí sinh sẽ được thay đổi nguyện vọng. Hiện nay các trường đã công khai phương án tuyển sinh 2017 lên các trang thông tin điện tử của trường. Vì vậy thí sinh có thể tham khảo ngành nghề đào tạo, cũng như điểm trúng tuyển vào các trường trong vòng 3 năm trở lại đây. Các trường cũng lưu ý với các em về vai trò của bộ môn Ngoại ngữ. Vì vậy, các thí sinh cần trau dồi kỹ năng Ngoại ngữ để thuận lợi và có nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường.

TRỊNH PHƯƠNG
 


.