Trao chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge cho 71 học viên

04:09, 12/09/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi vừa tổ chức trao chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế Cambridge cho 71 học viên khóa học tháng 6.2016. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những học viên tiêu biểu của trung tâm.

 

Trao chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế cambridge cho các học viên.
Trao chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế cambridge cho các học viên.


Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi được thành lập tháng 5.2015, theo mô hình đào tạo chuẩn quốc tế của toàn hệ thống, từ cơ sở vật chất, giáo trình đào tạo, giáo viên bản ngữ... Sau một năm hoạt động, AMA Quảng Ngãi đã đào tạo hơn 1.000 lượt học viên, trong đó có 600 học viên học thường xuyên, với nhiều khóa học khác nhau, như Cambridge, IEL TS, FCE, Communicative English... Riêng khóa học IEL TS có 3 học viên đạt được điểm 6.5, 7.5 và 8.0.

Trung tâm còn phối hợp với Sở GD&ĐT giảng dạy 6 lớp chuyên Anh của Trường THPT chuyên Lê Khiết và đào tạo đội ngũ học sinh giỏi tiếng Anh của tỉnh tham gia kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia. Kết quả các em đã đoạt 1 giải Ba và 1 giải khuyến khích. AMA Quảng Ngãi còn phối hợp với Phòng GD&ĐT TP. Quảng Ngãi và các Trường THPT trên địa bàn TP. Quảng Ngãi đào tạo các khóa kỹ năng giảng dạy bằng tiếng Anh...


Tin, ảnh: M.HẠ

 


.