Sở GTVT: Khen thưởng cho 74 học sinh, sinh viên đạt thành tích cao

02:08, 20/08/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 19.8, Hội đồng Quản lý Quỹ Khuyến học ngành GTVT (Sở GTVT) đã tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng cho những học sinh, sinh viên là con em cán bộ, công nhân, viên chức lao động trong ngành đã đạt thành tích trong năm học 2015- 2016.

TIN LIÊN QUAN

74 em học sinh, sinh viên từ bậc học THCS, THPT và đại học đã được biểu dương, khen thưởng. Đây là những em học sinh đạt thành tích khá, giỏi, đạt giải cao tại các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia; sinh viên đang theo học tại các trường công lập đạt loại khá, giỏi và  tốt nghiệp đại học loại khá, giỏi.
 
Theo đó, sinh viên tốt nghiệp đại học loại giỏi được thưởng 10 triệu đồng/em, loại khá 2 triệu đồng/em, đỗ đại học công lập 2 triệu đồng/em, đạt giải cao tại các cuộc thi cấp quốc gia 5 triệu đồng/em, học sinh giỏi 1,5 triệu đồng/em…
 
 
Đại diện lãnh đạo Sở GTVT trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.
Đại diện lãnh đạo Sở GTVT trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.
 
Đây là năm thứ 17 Hội đồng Quản lý Quỹ Khuyến học ngành GTVT tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho những em học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Hoàng Việt Phương- Phó Giám đốc phụ trách Sở GTVT, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Khuyến học ngành GTVT đánh giá cao những nỗ lực của các em học sinh, sinh viên đồng thời biểu dương những thành tích mà các em đã đạt được trong năm học qua. 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.