Khai mạc Cuộc thi Giải toán trên máy tính cầm tay cấp quốc gia

08:03, 29/03/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.3, tại Trường THPT chuyên Lê Khiết đã diễn ra Lễ khai mạc Cuộc thi Giải toán trên máy tính cầm tay cấp quốc gia năm học 2015- 2016. Đến dự Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích.

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ngãi là 1 trong 4 địa điểm được Bộ GD&ĐT chọn làm nơi đăng cai  tổ chức Cuộc thi giải toán bằng máy tính cầm tay cấp quốc gia năm học 2015-2016. Bộ đã huy động hơn 120 thầy cô giáo làm công tác coi thi, chấm thi tại Hội đồng thi Quảng Ngãi.
 
Cuộc thi có 6 môn thi gồm: Toán THCS, Toán Bổ túc THPT, Toán THPT, Vật lý, Hoá học và Sinh học. Các thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi cá nhân và đồng đội.
 
Tại Quảng Ngãi có 342 thí sinh của 13 tỉnh, thành phố thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên về tham dự. Trong đó, Quảng Ngãi có 27 thí sinh dự thi ở cả 6 môn thi.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích và Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Trần Hữu Tháp tặng quà và Cờ lưu niệm cho các Đoàn về tham dự Cuộc thi.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích và Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Trần Hữu Tháp tặng quà và Cờ lưu niệm cho các Đoàn về tham dự Cuộc thi.
 
Ngày mai (30.3), các thí sinh sẽ chính thức bước vào cuộc thi. Ban Tổ chức sẽ tổ chức bế mạc vào ngày 31.3.2016.
 
Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Trần Hữu Tháp- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT chức mừng các thí sinh về tham dự kỳ thi, chúc các em bình tĩnh, tự tin và chiến thắng. 
 
Đồng thời nhấn mạnh: Đây là cơ hội để các thí sinh có những trải nghiệm thú vị qua việc rèn luyện, cọ sát kỹ năng sử dụng máy tính cầm tay, mở rộng quan hệ bạn bè; đồng thời là cơ hội giao lưu mang tính giáo dục, thân thiện, giúp các em thêm tự tin và bản lĩnh để hội nhập với môi trường giáo dục ở các bậc học cao hơn.
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
.
 

.