Trao thưởng cho 19 học sinh đạt giải học sinh giỏi Quốc gia

10:02, 15/02/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.2, Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổ chức Lễ biểu dương thành tích, khen thưởng cho những học sinh đạt giải trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2015-2016. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi lễ, Trường THPT Chuyên Lê Khiết đã trao thưởng 8 triệu đồng cho em Nguyễn Trần Minh Đức- học sinh lớp 12 Chuyên Sinh, học sinh duy nhất đạt giải Nhì. Các em học sinh đạt giải Ba được trao thưởng số tiền 4 triệu đồng/học sinh và 2 triệu đồng/học sinh dành cho các em đạt giải Khuyến khích. 
 
Dịp này, cựu học sinh của trường đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh cũng trao học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh, nhằm động viên tinh thần để các em tiếp tục phấn đấu nỗ lực hơn nữa trong học tập và đạt thành tích cao tại các kỳ thi sắp tới. 

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích trao thưởng cho các em học sinh.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích trao thưởng cho các em học sinh.
 
Ngoài ra, nhà trường cũng trao giải cho những học sinh đạt giải cao trong kỳ thi giải toán và Tiếng Anh trên Internet cấp trường.
 
Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm học 2015- 2016, toàn tỉnh có 54 học sinh tham dự, trong đó, Trường THPT Chuyên Lê Khiết có 52 em, Trường THPT Trần Quốc Tuấn có 1 em và Trường THPT Số 1 Đức Phổ có 1 em. Kết quả, có 19 em học sinh đều của Trường THPT Chuyên Lê Khiết đạt giải, với 1 giải Nhì, 9 giải Ba và 9 giải Khuyến khích.
 
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.