Bộ trưởng Phạm Vũ Luận gửi thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

09:11, 20/11/2015
.

 Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận đã gửi thư chúc mừng tới các thầy, cô giáo, các cán bộ, công chức, viên chức trong ngành giáo dục.

Báo Giáo dục & Thời đại trân trọng đăng toàn văn bức thư của Bộ trưởng:

Kính gửi: Các thầy giáo, cô giáo

Cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2015, thay mặt Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, tôi trân trọng gửi tới các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ quản lý, công chức, viên chức ngành giáo dục những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Tôi xin trân trọng cảm ơn các thầy cô, nhất là các thầy cô đã và đang công tác ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, ngày đêm khắc phục khó khăn, đóng góp bền bỉ và to lớn cho sự nghiệp trồng người.

Tôi tin tưởng sâu sắc rằng, đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục chúng ta tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, kiên quyết khắc phục mọi hạn chế yếu kém, vượt qua mọi khó khăn thách thức, chủ động và sáng tạo tổ chức thực hiện đổi mới hoạt động chuyên môn và công tác quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà theo tinh thần Nghị quyết 29, đáp ứng sự mong đợi và xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Kính chúc các đồng chí cùng các thành viên trong gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chào thân ái!
 

 

GS. TS Phạm Vũ Luận
Theo giaoducthoidai.vn

 


.