Quảng Ngãi: Có 7 điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015

09:04, 27/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Nhằm tạo điều kiện tối đa cho các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015 tại cụm thi địa phương tổ chức không phải di chuyển quá xa, Sở GD&ĐT tổ chức 7 cụm thi thay vì 5 cụm thi như dự kiến ban đầu.

TIN LIÊN QUAN


Theo đó, 7 điểm thi được bố trí cụ thể gồm điểm thi tại trường THPT Ba Tơ dành cho các thí sinh của các trường THPT Ba Tơ, THPT Phạm Kiệt và Trung tâm GDTX Ba Tơ.

Điểm thi trường THPT Sơn Hà tổ chức cho các trường THPT Sơn Hà, THPT Quang Trung, THCS và THPT Phạm Kiệt, THPT Đinh Tiên Hoàng, Trung tâm GDTX Sơn Hà và Trung tâm GDTX Sơn Tây.

Điểm thi tại trường THPT Trà Bồng tổ chức cho các trường THPT Trà Bồng, THPT Tây Trà, Trung tâm GDTX Trà Bồng và Trung tâm GDTX Tây Trà.

 

Tại Quảng Ngãi có 7 điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015.
Tại Quảng Ngãi có 7 điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015. Ảnh minh hoạ



Tại điểm thi ở Trường THPT Nghĩa Hành dành cho các trường THPT số 1 Nghĩa Hành, THPT số 2 Nghĩa Hành, THPT Nguyễn Công Phương, THPT Minh Long, Trung tâm GDTX Nghĩa Hành và Trung tâm GDTX Minh Long.

Điểm thi tại Trường THPT Số 1 Đức Phổ cho các thí sinh của Trường THPT Số 1 Đức Phổ, Trường THPT Số 2 Đức Phổ, Trường THPT Lương Thế Vinh, Trường THPT Phạm Văn Đồng, Trường THPT Số 2 Mộ Đức, Trường THPT Trần Quang Diệu, Trường THPT Nguyễn Công Trứ, Trung tâm GDTXHN- DN Đức Phổ, Trung tâm GDTXHN- DN Mộ Đức.

Điểm thi đặt tại Trường THPT Bình Sơn cho các thí sinh Trường THPT Bình Sơn, Trường THPT Trần Kỳ Phong, Trường THPT Vạn Tường, Trường THPT Lê Quý Đôn, Trung tâm GDTXHN- DN  Bình Sơn.

Điểm thi tại Trường THPT chuyên Lê Khiết và Trường THPT Trần Quốc Tuấn tổ chức cho các thí sinh của các đơn vị còn lại. Như vậy, so với dự kiến ban đầu đã tăng lên 2 điểm thi tại Trường THPT Bình Sơn và Trường THPT Số 1 Đức Phổ.

Theo thống kê ban đầu, toàn tỉnh có khoảng 4.000 học sinh đăng ký dự thi ở cụm thi do địa phương tổ chức.  

 


Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.