616 sinh viên nhận học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng

10:02, 13/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.2, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức lễ trao học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng năm 2015 cho các sinh viên Quảng Ngãi. Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự và chia vui cùng các sinh viên.

TIN LIÊN QUAN

Năm 2015 có 616 sinh viên nhận học bổng, trong đó có 523 sinh viên đạt loại giỏi và 93 sinh viên đạt loại khá. Mỗi suất học bổng loại giỏi là 2 triệu đồng, khá 1,5 triệu đồng.

Đây là những sinh viên Quảng Ngãi tiêu biểu đang học ở các trường đại học công lập trên cả nước và cũng là tấm gương sáng về nghị lực, tinh thần hiếu học, nỗ lực vươn lên, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt ước mơ trên giảng đường đại học.  

Sau 8 năm hoạt động, Quỹ học bổng Khuyến tài Phạm Văn Đồng đã tổ chức xét và trao hơn 2.500 suất với tổng số tiền hơn 4,2 tỷ đồng, trong đó có gần 1.900 sinh viên xếp loại giỏi, xuất sắc.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh trao danh học bổng hoc các sinh viên đạt loại giỏi.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh trao danh học bổng hoc các sinh viên đạt loại giỏi.


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn chúc mừng và mong các em hãy nỗ lực, phấn đấu hơn nữa, học thật giỏi, làm việc thật tốt, rèn luyện cả đức lẫn tài để xứng đáng với học bổng mang tên cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng, đền đáp lại tình cảm của những người sáng lập và ủng hộ Quỹ học bổng này.

Phó Bí thư Tỉnh ủy cho rằng: Hiện Quảng Ngãi đang đón nhận làn sóng đầu tư mới từ các nhà đầu tư nước ngoài vào các khu công nghiệp, đây là cơ hội để các em tìm được việc làm, là môi trường thuận lợi để các em phát triển sự nghiệp trong tương lai ngay tại quê nhà.

Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao sự chung tay, góp sức đầy trách nhiệm và tình cảm của các nhà tài trợ. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự động viên, hợp sức của các nhà hảo tâm và toàn xã hội cùng chung tay chắp cánh cho những tài năng xứ Quảng trong những bước đầu tiên luyện rèn trở thành công dân ưu tú của đất nước.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.