Trường ĐH Tài chính Kế toán khai giảng năm học mới

06:09, 20/09/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.9, Trường ĐH Tài chính Kế toán long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học và chào đón hơn 1.300 sinh viên ĐH khóa 3 và CĐ khóa 17 đã trúng tuyển nhập học vào trường.

TIN LIÊN QUAN


Năm 2014 là năm thứ 3 nhà trường tuyển sinh đào tạo trình độ ĐH hệ chính quy theo hình thức thi tuyển và xét tuyển. Trường đã xét trúng tuyển và làm thủ tục nhập học cho 1.328 sinh viên, trong đó có 974 sinh viên ĐH, 147 sinh viên liên thông từ CĐ lên ĐH và 207 sinh viên bậc CĐ.

Trải qua hơn 38 năm xây dựng và trưởng thành, Trường đã đào tạo gần 25.000 cán bộ trong các lĩnh vực tài chính kế toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh, tin học quản lý. Trường vinh dự là mái trường đào tạo nguồn nhân lực tài chính, kế toán có uy tín, đáp ứng được yêu cầu cung cấp nguồn nhân lực cho sự phát triển của ngành và xã hội.

Với những thành tích đó, nhà trường vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất và Huân chương Độc lập hạng Nhì.

Năm học này, Trường tiếp tục thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ, phát triển các ngành đào tạo mới, đổi mới mạnh mẽ công tác tuyển sinh, phương pháp dạy và học, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, triển khai mở rộng cơ sở vật chất để đáp ứng các tiêu chí đặt ra.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan biểu dương những kết quả mà thầy và trò Trường ĐH Tài chính Kế toán đạt được trong những năm qua.

 

Đại diện lãnh đạo Ngân Hàng BIDV trao học bổng cho các tân sinh viên.
Đại diện lãnh đạo Ngân Hàng BIDV trao học bổng cho các tân sinh viên.



Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trong thời gian tới, tập thể nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ, bằng những việc làm cụ thể hãy nêu cao ý thức rèn luyện phẩm chất đạo đức, là tấm gương sáng cho sinh viên noi theo, để giúp các em phát triển toàn diện cả về tri thức và nhân cách.

Với các em sinh viên, cần nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong thời đại mới, tích cực thể hiện sự chủ động, sáng tạo, siêng năng học tập để sau khi ra trường dễ dàng tìm được một công việc, áp dụng vào thực tiễn cuộc sống.

Nhân dịp này, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trao học bổng cho các sinh viên thủ khoa đầu vào của kỳ thi ĐH năm 2014, các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.