BIDV hỗ trợ trên 2 tỷ đồng công tác an sinh xã hội

09:09, 05/09/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.9, Ngân hàng Thương mại cổ phần và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức trao học bổng cho các học sinh nghèo là con em các ngư dân trong tỉnh.
 
Theo đó, BIDV trao 200 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó tại thành phố Quảng Ngãi, Lý Sơn và Bình Sơn. Tổng giá trị học bổng trên 200 triệu đồng.
 
Đại diện BIDV Quảng Ngãi trao học bổng cho học sinh Trường THCS Nghĩa Phú, thành phố Quảng Ngãi.
Đại diện BIDV Quảng Ngãi trao học bổng cho học sinh Trường THCS Nghĩa Phú, thành phố Quảng Ngãi.
 
Ngoài ra thực hiện công tác An sinh xã hội về chương trình "Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông", "hỗ trợ ngư dân và con em làng chài" và chương trình hỗ trợ cho giáo dục, y tế đối với các địa phương có ngư dân bám biển. BIDV đã trao cho Quỹ hỗ trợ ngư dân, Hội nghề cá tỉnh với tổng số tiền 1,6 tỷ đồng để hỗ trợ ngư dân.
 
Hỗ trợ y tế cho Trung tâm Quân dân y kết hợp tại huyện đảo Lý Sơn 100 triệu đồng; Trung tâm y tế xã Bình Thạnh, Bình Chánh, huyện Bình Sơn; Nghĩa An, Nghĩa Phú, thành phố Quảng Ngãi mỗi xã 20 triệu đồng; Trung tâm y tế Tịnh Kỳ, thành phố Quảng Ngãi và xã Bình Châu, huyện Bình Sơn mỗi xã 10 triệu đồng. Tổng giá trị trong đợt hỗ trợ này của BIDV Quảng Ngãi là 2,50 tỷ đồng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.