71 sinh viên được trao bằng cử nhân kinh tế

06:06, 18/06/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.6, Trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp với ĐH Tài chính Kế toán tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 71 sinh viên tốt nghiệp cử nhân kinh tế hệ vừa học vừa làm.
 
Lớp học K2010 TNTC Quảng Ngãi 2 chuyên ngành Kế toán được khai giảng năm 2010 với 109 sinh viên, sinh viên còn lại cuối khóa là 82 sinh viên. Trong đó, có 71 sinh viên đủ điều kiện và được xét tốt nghiệp, đạt 86,58%, có  32 sinh viên được xếp loại trung bình khá, 39 sinh viên xếp loại trung bình.
 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Ngọc Định- Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã nỗ lực hết mình trong suốt 4 năm qua để được nhận tấm bằng cử nhân của trường, đồng thời bày tỏ mong muốn rằng các tân cử nhân tiếp tục học hỏi để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, đạt được khát vọng tiến thân chính đáng của mình.

 

trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.
PGS.TS Nguyễn Ngọc Định trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân.
 
Năm học 2013-2014, Trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã đào tạo các khóa học đại học vừa học vừa làm ở các địa phương từ Quảng Bình đến Cà Mau với số lượng sinh viên hiện đang học tập lên đến hơn 8.000 sinh viên.
 
Từ ngày thành lập đến nay, đã có 69.176 sinh viên tốt nghiệp hệ vừa học vừa làm. Đây là nguồn cung cấp cán bộ có trình độ Cử nhân kinh tế cho các đơn vị kinh tế phía Nam với nhiều chuyên ngành đào tạo: Kế toán, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính nhà nước, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Du lịch, Thống kê, Kinh tế lao động…
 
Số sinh viên này hiện đã và đang giữ các vị trí quan trọng trong doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế, các cơ quan tài chính, Thuế, Kho bạc, Ngân hàng, Hải quan, Quân đội, Ban Kinh tế Đảng…
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.