Ngày hội Công nhân Doosan Vina lần thứ IV

09:04, 05/04/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 5.4, tại Khu kinh tế Dung Quất, Công ty Doosan Vina tổ chức Lễ hội “Đoàn kết một lòng” lần thứ IV-2014 với sự tham gia cùa hơn 2.700 người. Đây là sự kiện hoạt động thường niên của Doosan Vina nhằm tạo sân chơi bổ ích và tinh thần gắn bó giữa các công nhân viên của công ty.
 
Gần 2.700 người tham gia ngày hội.
Gần 2.700 người tham gia ngày hội.
 
Chương trình buổi sáng với các trò chơi vận động bao gồm: cặp bong bóng, “đá gà”, ném nước, gom nước và làm theo yêu cầu. Tất cả các trò chơi đều yêu cầu một số lượng đông người tham gia nhằm nêu cao tinh thần phối hợp đồng đội và yếu tố chiến lược để đi đến chiến thắng. 
 
Buổi chiều là thời gian dành cho các môn thể thao gồm: đấu vật, chạy tiếp sức, bóng đá Hàn - Việt, chung kết giải cúp bóng đá nam và chung kết giải cúp bóng chuyền nam. 
 
nhiều màn võ thuật do chính công nhân Doosan Vina biểu diễn tại ngày hội.
Màn võ thuật do chính công nhân Doosan Vina biểu diễn tại ngày hội.
 
Phần cuối của ngày là chương trình biểu diễn nghệ thuật với 12 tiết mục ca múa nhạc, hài kịch, thi Miss Doosan, nhảy Aerobic và trò chơi Ô cửa bí mật do chính đội ngũ nhân viên công ty dàn dựng và biểu diễn. 
 
Ngoài việc sở hữu hàng trăm giải thưởng hấp dẫn trong các phần tranh tài ở các trò chơi, thể thao và văn nghệ thì tất cả công nhân viên đều có cơ hội sở hữu một trong 20 phần quà bốc thăm may mắn như TV LG, tủ lạnh Sanyo và xe máy Honda Wave Anpha. 
 
Lễ hội “Đoàn kết một lòng” lần thứ IV-2014 có tổng kinh phí hơn 2 tỷ đồng.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.