Bế mạc Hội thi Văn hóa- Thể thao các trường Dân tộc nội trú tỉnh

12:04, 17/04/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.4, Sở GD&ĐT đã tổ chức tổng kết và trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại Hội thi Văn hóa- Thể thao các trường Dân tộc nội trú (DTNT) tỉnh Quảng Ngãi 2014.

TIN LIÊN QUAN

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về Trường DTNT huyện Ba Tơ, Trường DTNT huyện Tây Trà đạt giải Nhì, Trường DTNT huyện Trà Bồng và DTNT tỉnh đồng giải Ba. Ban Tổ chức cũng trao giải Khuyến khích cho các Trường DTNT huyện Minh Long, Sơn Tây và Sơn Hà.

 

Hội thi
Phần dự thi học sinh thanh lịch tại Hội thi.

 

Hội thi Văn hóa- Thể thao các trường DTNT tỉnh Quảng Ngãi thu hút sự tham gia của 350 vận động viên và thí sinh đến từ 7 Trường DTNT trên địa bàn tỉnh, tham gia tranh tài ở các nội dung: Bóng đá, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, cờ vua, đá cầu, kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ, điền kinh, thi học sinh thanh lịch và văn nghệ.
 
Hội thi được tổ chức nhằm đánh giá công tác giáo dục toàn diện cho học sinh các trường DTNT. Đây cũng là dịp để các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số giao lưu, học tập và chia sẻ kinh nghiệm. Qua đó, lựa chọn những cá nhân tiêu biểu tham gia Hội thi Văn hóa- Thể thao các trường DTNT toàn quốc lần thứ 5 năm 2014 sẽ diễn ra từ ngày 20.7- 2.8.2014 tại TP. Cần Thơ.
 
 
Ái Kiều

.