627 sinh viên nhận học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng

04:01, 26/01/2014
.
627 sinh viên nhận học bổng là những sinh viên có thành tích học tập giỏi, khá và cũng là tấm gương sáng về nghị lực, tinh thần hiếu học, nỗ lực vươn lên, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt ước mơ trên giảng đường đại học. Trong đó có 501 sinh viên đạt loại giỏi và 126 sinh viên đạt loại khá. Mỗi suất học bổng giỏi là 2 triệu đồng, khá 1,5 triệu đồng.
 
Sau 7 năm hoạt động, Quỹ học bổng Khuyến tài Phạm Văn Đồng đã tổ chức xét và trao hơn 1.900 suất với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng, trong đó có 1.267 sinh viên giỏi, 45 sinh viên xuất sắc.

 

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng trao học bổng cho các sinh viên.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng trao học bổng cho các sinh viên.
 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng chúc mừng và bày tỏ sự cảm phục trước những thành tích mà các sinh viên đã đạt được. Lãnh đạo tỉnh luôn trân trọng từng nỗ lực, cố gắng của các sinh viên đã vươn lên, vượt qua khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập. 
 
Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, giá trị học bổng chưa phải là lớn, nhưng là món quà tinh thần thể hiện sự quan tâm của tỉnh nhà với những tài năng trẻ. Mong các em hãy nỗ lực, phấn đấu hơn nữa, học thật giỏi, làm việc thật tốt để đền đáp lại tình cảm của những người sáng lập và ủng hộ Quỹ học bổng này.
 
Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao sự chung tay, góp sức đầy trách nhiệm và tình cảm của các nhà tài trợ. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự động viên, hợp sức của các nhà hảo tâm và toàn xã hội cùng chung tay chắp cánh cho những tài năng xứ Quảng trong những bước đầu tiên luyện rèn trở thành công dân ưu tú của đất nước.
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 

.