Trường Chính trị tỉnh: Gặp mặt truyền thống nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11

02:11, 19/11/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.11, Trường Chính trị tỉnh tổ chức gặp mặt cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường nhân kỷ niệm 31 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.

TIN LIÊN QUAN

Tham dự buổi gặp mặt, có lãnh đạo các ban, ngành, hội đoàn thể của tỉnh, đông đảo các thầy cô giáo và các học viên của trường.
 
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo nhà trường đã báo cáo những kết quả nổi bật của trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị. Riêng trong năm 2013, nhà trường tiếp tục đạt được nhiều kết quả về mọi mặt. Trường đã khai giảng 10 lớp Trung cấp Lý luận chính trị Hành chính với tổng số 790 học viên và 2 lớp Trung cấp Hành chính với 125 học viên, đạt 194,6% so với kế hoạch đề ra.
 

 

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.
 
Ngoài ra, nhà trường còn mở 9 lớp bồi dưỡng chuyên viên, kiến thức kinh tế tập thể, kiến thức mới cho 655 học viên và lồng ghép bồi dưỡng kiến thức DS-KHHGĐ cho gần 1.000 học viên. Nâng tổng số đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo trong năm 2013 là 35 lớp với 3.036 học viên.
 
Những kết quả đạt được có công sức lớn lao của tất cả các thế hệ cán bộ, giảng viên, viên chức và học viên của nhà trường, trong đó đội ngũ thầy cô giáo có vai trò to lớn.
 
Thế hệ các thầy cô giáo của nhà trường đã và mãi mãi là những tấm gương sáng. Kế thừa và phát huy những thành tựu đã đạt, các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức hiện nay sẽ kế tục một cách xứng đáng, không ngừng phát huy ưu điểm, khai thác hế mạnh. Đồng thời tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và sự ủng hộ của các địa phương, góp phần xây dựng nhà trường ngày một phát triển.
 

Tối 18.11, tại Trường ĐH Tài chính Kế toán đã diễn ra hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 với sự tham gia 200 thí sinh đến từ lớp của trường.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, người giáo viên, tình yêu trong sáng.., 38 tiết mục tham gia hội diễn phong phú về thể loại, luyện tập công phu, vui tươi, sống đội, nên nhận được ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
 
 
Một tiết mục văn nghệ tại hội diễn.
Một tiết mục văn nghệ tại hội diễn.
 
Đây là một sân chơi, giúp các em giao lưu văn nghệ lành mạnh cho các bạn sinh viên. Đồng thời cũng là dịp để các em học sinh thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy giáo, cô giáo, những người gieo con chữ cho bao lớp thế hệ trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.
 
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 
 
 
 
 

.