Trao học bổng “Techcombank- Khăn đỏ đến trường”

01:10, 20/10/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 19.10, tại huyện Sơn Tịnh, ngân hàng Techcombank, Chi nhánh Quảng Ngãi phối hợp với Phòng giáo dục và Hội Khuyến học huyện Sơn Tịnh tổ chức trao học bổng “Techcombank- Khăn đỏ đến trường” cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Theo đó, có 30 em học sinh là những học sinh nghèo, vượt khó học giỏi tại các địa phương trong huyện được nhận học bổng. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, kèm một balô đi học.

 

Đại diện Techcombank trao học bổng cho các em học sinh.
Đại diện Techcombank trao học bổng cho các em học sinh.


Theo đại diện Techcombank cho biết, chương trình học bổng “Techcombank- Khăn đỏ đến trường” với thông điệp “Mọi trẻ em đều có quyền được đi học” là một trong những hoạt động cụ thể trong lĩnh vực giáo dục nhằm hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học có điều kiện tốt hơn để được đến trường.

Sau hai năm tổ chức, Techcombank đã tài trợ gần 2.500 suất học bổng cho các em học sinh với tổng trị giá 3,4 tỷ đồng. Ngoài ra, Techcombank còn tài trợ trên 1 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học và thắp sáng tài năng trẻ. Techcombank cũng đã đóng góp 5 tỷ đồng cùng báo Nhân Dân sáng lập nên quỹ “Hạt giống Việt” nhằm trao học bổng cho sinh viên tài năng hiếu học…

 


Tin, ảnh: PV

.