Tuyển sinh bồi dưỡng ngắn hạn và thực tập sau ĐH tại Ấn Độ

01:05, 21/05/2013
.

Tổng số có 275 khóa học trong khuôn khổ Chương trình ITEC. Với mỗi khóa học, phía Ấn Độ chỉ tiếp nhận tối đa 2 học viên Việt Nam.
 
Theo thông báo của Bộ GD-ĐT về tuyển sinh đi bồi dưỡng ngắn hạn, thực tập sau ĐH tại Ấn Độ trong khuôn khổ Chương trình hợp tác kỹ thuật và kinh tế (Indian Technical and Economic Cooperation - ITEC) năm học 2013-2014, ứng viên sẽ được Chính phủ Ấn Độ cấp học bổng toàn phần, bao gồm: vé máy bay khứ hồi, chi phí đào tạo, chỗ ở và sinh hoạt phí mức 25.000 Rs/tháng.

Tổng số có 275 khóa học trong khuôn khổ Chương trình ITEC. Với mỗi khóa học phía Ấn Độ chỉ tiếp nhận tối đa 2 học viên Việt Nam.

Ứng viên trúng tuyển sẽ đi học trong năm học 2013-2014, theo thời gian cụ thể của từng khóa học. Ngoài ra, ứng viên cũng không được thay đổi khóa học, cơ sở đào tạo khi đã được tiếp nhận đi học.

Ứng viên dự tuyển phải là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 25 đến 45, đã tốt nghiệp ĐH hoặc sau ĐH và đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam; có phẩm chất đạo đức tốt, trình độ chuyên môn cao, đủ sức khỏe để học tập ở nước ngoài và cam kết sau khi hoàn thành khóa học về nước làm việc.

Ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh, có khả năng tiếp thu kiến thức bằng tiếng Anh (ứng viên phải tham dự phỏng vấn và kiểm tra tiếng Anh tại Đại sứ quán Ấn Độ ở Hà Nội hoặc Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP Hồ Chí Minh).

Những người có thâm niên công tác từ 5 năm trở lên và là cán bộ đang làm việc cho các cơ quan hành chính, sự nghiệp, đặc biệt là giảng viên CĐ-ĐH; cán bộ đang công tác tại địa phương có nhu cầu về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực sẽ được ưu tiên xem xét.

Theo T.Hoa/Hà Nội Mới

 


.