Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng dự lễ trao hỗ trợ cho Trường THCS Nguyễn Kim Vang

09:05, 22/05/2013
.

(QNĐT)- Chiều 22/5, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã dự lễ trao tài trợ của Công ty TNHH MTV điều hành thăm dò khai thác dầu khí trong nước PSC lô 15-1/05 cho Trường THCS Nguyễn Kim Vang, tại xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành. Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo UBND huyện Nghĩa Hành và xã Hành Đức, Trường THCS Nguyễn Kim Vang…

Theo đó, tổng số tiền mà Công ty TNHH MTV điều hành thăm dò khai thác dầu khí trong nước trao là một tỷ đồng để xây dựng xây dựng Nhà tập đa năng trường THCS Nguyễn Kim Vang.

 

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng dự lễ ký kết tài trợ của Công ty TNHH MTV điều hành thăm dò
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng dự lễ ký kết tài trợ của Công ty TNHH MTV điều hành thăm dò khai thác dầu khí với UBND xã Hành Đức.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Thưởng- UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã ghi nhận sự hỗ trợ của Công ty TNHH MTV điều hành thăm dò khai thác dầu khí trong nước nói riêng, của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung dành cho Quảng Ngãi. Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi nhấn mạnh: Quảng Ngãi là một tỉnh còn nghèo, những năm qua, tỉnh Quảng Ngãi đã triển khai nhiều chương trình xóa đói giảm nghèo, phát triển giáo dục cho các địa phương, nhất là các huyện miền núi, hải đảo.

Quảng Ngãi là địa phương đầu tiên của cả nước xây dựng Nhà máy lọc dầu. Thời gian qua, Tập đoàn dầu khí Quốc gia đã có nhiều chương trình hỗ trợ cho Quảng Ngãi. Đây là tình cảm mà tập đoàn dành cho người dân Quảng Ngãi. Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn trong thời gian tới, Công ty TNHH MTV điều hành thăm dò khai thác dầu khí trong nước nói riêng và Tập đoàn dầu khí Việt Nam nói chung tiếp tục có những chương trình xã hội dành cho Quảng Ngãi.

 

Lễ trao biển tượng trưng 1 tỷ đồng cho Trường THCS Nguyễn Kim Vang, xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành
Lễ trao biển tượng trưng 1 tỷ đồng cho Trường THCS Nguyễn Kim Vang, xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành


Được biết, trước đó Công ty TNHH MTV điều hành thăm dò khai thác dầu khí trong nước cũng đã tiến hành trao số tiền tài trợ trị giá 2,2 tỷ đồng xây dựng Nhà tập đa năng Trường THCS Nguyễn Kim Vang, xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành.
 
Dự án xây dựng Nhà tập đa năng Trường THCS Nguyễn Kim Vang có tổng mức kinh phí dự kiến là 7,6 tỷ đồng. Dự án gồm các hạng mục: sân bóng mini phục vụ luyện tập các môn thể thao trong nhà và khu khán đài với sức chứa 300 chỗ ngồi, phòng vệ sinh, phòng thay đồ… với tổng diện tích gần 1.600 m2. Hiện tổng số tiền mà các tổ chức, doanh nghiệp đã tài trợ cho dự án Nhà tập đa năng này đã được 6,2 tỷ đồng.

 

 
Tin, ảnh: M.Toàn


 

.