Kỹ sư Doosan Vina đoạt chức vô địch tại cuộc thi sáng tạo kỹ thuật toàn cầu

06:03, 16/03/2013
.

(QNĐT)-Doosan Vina cho biết, trong cuộc thi “Sáng tạo kỹ thuật Doosan toàn cầu” diễn ra tại Hàn Quốc, đại diện Doosan Việt Nam đã xuất sắc đoạt ngôi quán quân. Đây là một vinh dự thể hiện tay nghề vượt trội của đội ngũ kỹ sư Việt Nam.
 

Anh Phan Thanh Phát- Tổ trưởng tổ Panel Fabrication 1, tổ giành chiến thắng cho biết: “Việc giành chiến thắng trong cuộc đọ sức với nhiều đơn vị giỏi hơn chúng ta rất nhiều trong lĩnh vực kỹ thuật này là một minh chứng cho kỹ năng và chuyên môn của công nhân Việt Nam, vì chúng ta chỉ mới đi vào sản xuất được hơn 3 năm".
 
 
Lãnh đạo Doosan Vian chúc mừng các thành viên của đội vừa chiến thắng trở về.
Lãnh đạo Doosan Vian chúc mừng các thành viên của đội vừa chiến thắng trở về.

 

Cuộc thi quy tụ 7 đơn vị kinh doanh của tập đoàn Doosan trên toàn cầu. Mười hai thành viên của tổ Panel Fabrication 1 đã không ngừng nỗ lực để giành chiến thắng. Keson “Dao vát mép kép ống Panel & cẩu mini” do tổ tạo ra để giúp khắc phục một số vấn đề nghiêm trọng trong sản xuất nồi hơi công nghệ cao vốn được xem là trái tim của nhà máy điện hiện đại.


Keson này đã giúp tiết kiệm gần 2.000 giờ công và 1.000 giờ thời gian chờ cẩu thuộc dự án chế tạo nồi hơi cho nhà máy nhiệt điện MD II và sáng tạo này sẽ tiếp tục tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho các dự án chế tạo nồi hơi khác trong tương lai.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.