Bế mạc Hội thi Olympic tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học

06:03, 31/03/2013
.

(QNĐT)- Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, hào hứng, chiều 30/3, Sở GD&ĐT đã tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi Olympic tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 2 năm 2013.

TIN LIÊN QUAN


Hội thi đã thu hút 100 thí sinh đến từ 10 Đội thuộc 9 huyện, thành phố là: TP. Quảng Ngãi, Bình Sơn, Sơn Tịnh, Nghĩa Hành, Tư Nghĩa, Mộ Đức, Đức Phổ, Trà Bồng và Sơn Hà.

Các thí sinh đã trải qua 2 phần thi là kiến thức và năng khiếu. Ở phần thi kiến thức gồm: đọc hiểu, ngữ pháp và từ vựng. Phần thi năng khiếu, các thí sinh có thể hát hoặc kể chuyện.

Ông Trần Hữu Tháp- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT nhận định, kết quả thi của các thí sinh lần này cao hơn lần trước, kỹ năng nghe nói của các em được cải thiện đáng kể, đặc biệt khoảng cách giữa học sinh miền núi và đồng bằng đã được thu hẹp, minh chứng là hai đội miền núi là Trà Bồng và Sơn Hà đã thể hiện rất tốt phần thi của mình. Điều này chứng tỏ chất lượng dạy và học tiếng Anh ở các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh đã có bước phát triển hơn.

 

Ô
Ông Trần Hữu Tháp- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao giải nhất cá nhân cho các thí sinh.


Hội thi là sân chơi bổ ích, để các học sinh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức tiếng Anh, nhằm thúc đẩy việc dạy và học tiếng Anh ở bậc tiểu học hiệu quả hơn.

Ban Tổ chức đã trao giải nhất ở phần thi Kiến thức cho đội TP. Quảng Ngãi 1 và TP. Quảng Ngãi 2, giải nhì thuộc về đội Mộ Đức và Sơn Tịnh.

Giải nhất phần thi Năng khiếu thuộc về đội TP. Quảng Ngãi 2 và Sơn Hà. Đội Trà Bồng và TP. Quảng Ngãi 1 đoạt giải nhì.

Ban Tổ chức cũng trao 10 giải nhất, 29 giải nhì và 33 giải ba cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.