Trao 547 học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng cho sinh viên

01:02, 06/02/2013
.

(QNĐT)- Sáng 6/2, Hội Khuyến học tỉnh đã tổ chức lễ trao học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng cho các sinh viên là con em trong tỉnh có kết quả học tập giỏi, khá tại các trường đại học trong cả nước năm học 2011-2012. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích tham dự buổi lễ.

TIN LIÊN QUAN


Tại buổi lễ, có 547 sinh viên được trao học bổng với số tiền hơn 755 triệu đồng. Trong đó, có 331 học sinh giỏi, 216 học sinh khá nhận học bổng với mức tiền 1,5 triệu đồng/học sinh giỏi và 1,2 triệu đồng/học sinh khá.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích trao học bổng cho các sinh viên.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích trao học bổng cho các sinh viên.


Đây là lần thứ 6, học bổng khuyến tài Phạm Văn Đồng được thực hiện. Đến nay, có gần 1.300 sinh viên được nhận học bổng này với tổng số tiền lên tới gần 2 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các em sinh viên đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn các em cố gắng, phấn đấu, nỗ lực trong học tập và rèn luyện để xứng đáng với học bổng mang tên cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng, góp phần xây dựng quê hương xứ Quảng ngày càng giàu đẹp hơn.



Ái Kiều


 


.