Trường THPT Chuyên Lê Khiết, Lê Trung Đình: Tọa đàm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

08:11, 19/11/2012
.

(QNĐT)- Chiều 19/11, Trường THPT Chuyên Lê Khiết đã tổ chức tọa đàm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.  Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích đến dự và chúc mừng các thầy cô giáo của trường.

Tại buổi tọa đàm, các thầy cô giáo của Trường THPT Chuyên Lê Khiết đã cùng nhau ôn lại truyền thống cao quý của sự nghiệp giáo dục cũng như chặng đường phát triển của Trường THPT Chuyên Lê Khiết.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích (trái) tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Trường THPT Chuyên Lê Khiết.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích (phải) tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Trường THPT Chuyên Lê Khiết.


Từ ngày tái lập đến nay, Trường THPT Chuyên Lê Khiết đã đào tạo được trên 7.000 học sinh tốt nghiệp THPT, trên 6.000 học sinh đã trở thành những nhà giáo, bác sỹ, kỹ sư, các nhà hoạt động xã hội... Tỷ lệ học sinh của trường thi đỗ vào các trường đại học mỗi năm một tăng lên. Hiện nhiều học sinh của trường đang công tác và giảng dạy tại một số nước.

Có được những thành quả trên, ngoài những nỗ lực của các em học sinh, phải kể đến những công lao to lớn của các thầy cô giáo nhà trường qua nhiều thế hệ. Các thầy cô không những truyền thụ cho các em học sinh những kiến thức văn hóa, mà là những người truyền cả niềm đam mê, nhiệt huyết của mình cho các em, là chỗ dựa, hơi ấm cho các em trong suốt chặng đường của đời mình.

Nhân dịp này, nhà trường đã trao kỷ niệm chương cho một số nhà giáo có thời gian công tác lâu năm tại nhà trường.

* Cũng trong chiều 19/11, Trường THPT Lê Trung Đình đã tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Lãnh đạo Thành ủy Quảng Ngãi đã đến dự và chúc mừng các thầy cô nhà trường.

Tại buổi tọa đàm, các thầy giáo, cô giáo Trường THPT Lê Trung Đình đã cùng nhau ôn lại truyền thống cao quý trong sự nghiệp giáo dục cũng như truyền thống giáo dục của nhà trường. Trường THPT Lê Trung Đình hiện có trên 1.400 học sinh ở 3 cấp học. Những năm qua nhà trường đã chú trọng đến chất lượng giáo dục, nhờ đó mà tỷ lệ học sinh thi đỗ tốt nghiệp mỗi năm một tăng. Đặc biệt, hiện nhà trường có học sinh nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi Quốc gia.

 

Thầy Huỳnh Dân-Hiệu trưởng Trường THPT Lê Trung Bình khen thưởng cho các giáo viên đoạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường.
Lãnh đạo Trường THPT Lê Trung Đình khen thưởng cho các giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường.


M.Toàn


.