Quảng Ngãi: 438 học sinh nghèo hiếu học nhận học bổng từ Quỹ vì người nghèo

02:11, 11/11/2012
.

(QNĐT)- Sáng 11/11, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với UB MTTQVN tỉnh tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức học sinh nghèo hiếu học năm 2012” với tổng trị giá 250 triệu đồng cho 438 học sinh đến từ 14 huyện, TP trong tỉnh. Dự lễ có ông Trần Ngọc Căng- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, bà Đặng Thị Lệ Thu- Phó Chủ tịch Thường trực UB MTTQVN tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan và đông đảo các phụ huynh, học sinh.

TIN LIÊN QUAN


Trong đợt trao học bổng lần này, có 209 suất (500 nghìn đồng/suất) được trao tay cho các học sinh tiểu học; 148 suất (600 nghìn đồng/suất) dành cho các học sinh THCS và 81 suất (700 nghìn đồng/suất) cho các học sinh THPT. Các suất học bổng được trích từ Quỹ vì người nghèo của UB MTTQVN tỉnh.

 

Ông Trần Ngọc Căng- Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy trao học bổng cho các em học sinh
Ông Trần Ngọc Căng- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao học bổng cho các em học sinh


Được biết, trong những năm qua, Hội khuyến học tỉnh đã phối hợp với các tổ chức, đơn vị, cá nhân trao hàng nghìn suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học. Những suất học bổng thể hiện sự quan tâm của cộng đồng, xã hội đến việc nâng cao chất lượng giáo dục, nâng cao kiến thức cho thế hệ măng non của đất nước. Đây cũng chính là động lực để các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập, vượt qua khó khăn để tiếp tục đến trường và góp phần phát triển kinh tế- xã hội trong tương lai.

 

Thanh Phương
 

 


.