Trường THPT Lê Trung Đình khai giảng năm học mới

07:09, 05/09/2012
.

(QNĐT)- Hòa trong không khí đón chào năm học mới, sáng 5/9, Trường THPT Lê Trung Đình đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2012-2013.

Năm học vừa qua, Trường THPT Lê Trung Đình tiếp tục thực hiện đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục gắn với các phong trào thi đua… nhờ đó đã tạo được sự chuyển biến tích cực trong giảng dạy và học tập. 
 
Tổng kết năm học 2011-2012, các chỉ tiêu của nhà trường đặt ra đều đạt và vượt. Trường có 295 HSG và HSTT; 93 HSG cấp trường; 25 HSG cấp tỉnh; 100% HS lớp 12 đỗ tốt nghiệp; tỉ lệ HS đỗ vào đại học, cao đẳng đạt 25%; 97% HS lớp 10 và 11  lên lớp; 90% HS xếp loại hạnh kiểm khá, tốt.
 
Trường có 10 GV đạt GVDG cấp trường, 8 GV đạt danh hiệu GVCN giỏi, 32% GV có sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Hiện nay, trường có 36 GVDG cấp  tỉnh, trong đó có 3 GV có bằng thạc sỹ và 3 GV đang theo học Cao học.
 

 

Thầy Huỳnh Dân- Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.
Thầy Huỳnh Dân- Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới.
 
Năm học 2012-2013 là năm học toàn ngành giáo dục tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện ngành giáo dục Việt Nam. Với yêu cầu và nhiệm vụ như trên, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” gắn với phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; thực hiện đổi mới quản lý, đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục toàn  diện; thực hiện từng bước các tiêu chí xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia.
 
Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Ngô Văn Trọng- Phó Bí thư Thành ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đạt được trong những năm vừa qua. Đồng thời mong muốn BGH nhà trường tiếp tục tạo mọi điều kiện để công tác dạy và học ngày càng đi vào chiều sâu, mỗi thầy, cô giáo phải là tấm gương sáng cho học sinh noi theo, phấn đấu đưa trường trở thành địa chỉ giáo dục đáng tin cậy của nhân dân TP. Quảng Ngãi.
 
 
Ái Kiều
 
 

.