Khánh thành nhà bán trú dân nuôi Trường THCS Sơn Thủy

01:08, 24/08/2012
.

(QNĐT)- Sáng 24/8, Báo Tuổi trẻ phối hợp Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Quỹ Thiện Tâm tổ chức lễ khánh thành nhà bán trú dân nuôi Trường THCS Sơn Thủy, huyện Sơn Hà. Dự lễ khánh thành có đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đông đảo phụ huynh, học sinh trường THCS Sơn Thủy.


Nhà bán trú dân nuôi Trường THCS Sơn Thủy có quy mô gần 200m2 gồm các hạng mục: 5 phòng ở, khu bếp ăn và khu vệ sinh, được xây dựng với kinh phí gần 600 triệu đồng. Khởi công xây dựng từ đầu tháng 6/2012, đến nay nhà bán trú đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, phục vụ nơi ăn ở cho khoảng 40 em học sinh Trường THCS Sơn Thủy.


Đây là nhà bán trú dân nuôi đầu tiên được hoàn thành trong số 5 công trình nhà bán trú ở 5 huyện miền núi: Sơn Hà, Trà Bồng, Sơn Tây, Tây Trà và Minh Long, với tổng vốn đầu tư 3 tỷ đồng. Công trình này đã góp phần nhằm giải quyết khó khăn cho học sinh trong việc có nơi ăn chốn ở ổn định, đảm bảo cuộc sống và có điều kiện tốt hơn trong việc phát triển giáo dục ở các huyện miền núi.

 

Đại diện lãnh đạo Báo Tuổi Trẻ trao học bổng cho các em học sinh
Đại diện lãnh đạo Báo Tuổi Trẻ trao học bổng cho các em học sinh


Nhân dịp này, Báo Tuổi trẻ đã trao 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Trường THCS Sơn Thủy. Mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Ngay sau lễ khánh thành, đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Báo Tuổi trẻ, Tỉnh Đoàn và Quỹ Thiện Tâm đã đi thăm và động viên các em học sinh bán trú tại trường.

 

Đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi động viên các em học sinh bán trú tại trường THCS Sơn Thủy
Đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi động viên các em học sinh bán trú tại Trường THCS Sơn Thủy

 


Thanh Phương


 

 


.