Mở phiên giao dịch việc làm tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 9-2012

02:06, 23/06/2012
.

(QNĐT)- Sáng 23/6, Trung tâm giới thiệu việc làm Quảng Ngãi phối hợp với UBND huyện Bình Sơn tổ chức lễ khai mạc sàn giao dịch việc làm lần thứ lần thứ 9 năm 2012.

TIN LIÊN QUAN

Sàn giao dịch việc làm lần này thu hút 32 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng nhân sự với tổng nhu cầu 4.443 chỉ tiêu. Trong đó, các đơn vị trong tỉnh tuyển 1.710 chỉ tiêu, các đơn vị ngoài tỉnh tuyển 733 chỉ tiêu. Các trường, cơ sở dạy nghề tuyển 950 chỉ tiêu và 1.150 chỉ tiêu xuất khẩu lao động.

 

Nghi thức khai mạc sàn giao dịch việc làm lần thứ 9-2012
Nghi thức khai mạc sàn giao dịch việc làm lần thứ 9-2012


Trong đợt này, các doanh nghiệp như: Công ty TNHH Gallant Ocean, Chi nhánh Công ty TNHH điện tử Foster Đà Nẵng, Vinatex Quảng Ngãi là các nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển nhân sự nhiều nhất với chỉ tiêu từ 200-500 lao động, mức lương từ 2 triệu đồng/tháng trở lên.

Tại lễ khai mạc, một số nhà tuyển dụng trong và ngoài tỉnh đã giới thiệu về đơn vị, nhu cầu tuyển dụng cũng như các chế độ ưu đãi dành cho nhân viên. Tất cả các đơn vị tham gia sàn giao dịch đều mong muốn có thể lựa chọn được một nguồn lao động chất lượng và nhiệt tình.

 

Các lao động nghe tư vấn về thông tin việc làm từ nhà tuyển dụng
Các lao động nghe tư vấn về thông tin việc làm từ nhà tuyển dụng


Sàn giao dịch việc làm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động trên địa bàn huyện Bình Sơn có nhu cầu học nghề, tìm việc làm, ngành nghề phù hợp với khả năng và điều kiện. Đồng thời giúp nắm bắt thông tin thị trường lao động, góp phần tích cực giải quyết việc làm cho người lao động.

Được biết, đây là lần thứ 2 trong năm 2012 Trung tâm giới thiệu việc làm tổ chức sàn giao dịch tại huyện Bình Sơn. Từ năm 2007 đến nay, đã có 6 phiên giao dịch được mở trên địa bàn huyện, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động.


Thanh Phương
 

 


.