Dai-ichi Life Việt Nam bàn giao hệ thống nước sạch cho trường THCS Tịnh Phong

04:05, 25/05/2012
.

(QNĐT)- Ngày 25/5/2012, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phối hợp với Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ tổ chức bàn giao hệ thống lọc nước diệt khuẩn bằng tia cực tím cho trường THCS Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh.

Hệ thống lọc nước diệt khuẩn bằng tia cực tím nhằm cung cấp nguồn nước uống hợp vệ sinh cho gần 550 học sinh Trường THCS Tịnh Phong. Đây là một trong số 24 trường ở 10 tỉnh, thành trên khắp cả nước được lắp đặt hệ thống lọc nước diệt khuẩn bằng tia cực tím theo dự án cộng đồng “Vì cuộc sống tươi đẹp” do Dai – ichi Life Việt Nam khởi xướng. Tổng kinh phí thực hiện dự án này trên 1 tỷ đồng.

Cắt băng khánh thành bàn giao hệ thống nước sạch cho Trường THCS Tịnh Phong.
Cắt băng khánh thành bàn giao hệ thống nước sạch cho Trường THCS Tịnh Phong.


Được biết, trong đợt này, toàn tỉnh Quảng Ngãi có 3 trường là: Trường THCS Tịnh Phong, THCS Tịnh Kỳ, huyện Sơn Tịnh và THCS Bình Chánh, huyện Bình Sơn được lắp đặt hệ thống lọc nước diệt khuẩn bằng tia cực tím, đảm bảo hợp vệ sinh, giúp các em an tâm sử dụng, đồng thời góp phần ngăn ngừa những bệnh truyền nhiễm có liên quan đến vấn đề nước.

Dự án “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những sáng kiến hàng đầu về trách nhiệm đối với xã hội của công ty nhằm mục đích mang đến những giải pháp phát triển bền vững cho cộng đồng địa phương.               

             
Kim Cúc – Như Đồng

                  


.